+Aa-
    Zalo

    Nhặt được gần 300 triệu đồng, chiến sĩ CSCĐ trả lại người đánh rơi

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhặt được chiếc túi xách có chứa sổ tiết kiệm 260 triệu đồng trên đường, chiến sĩ CSCĐ Công an TP. Hà Nội đã tìm chủ nhân để trả lại.

    Sau khi nhặt được chiếc túi xách có chứa sổ tiết kiệm 260 triệu đồng trên đường, chiến sĩ CSCĐ Công an TP. Hà Nội đã tìm chủ nhân để trả lại.

    Ngày 31/7, Công an phường Thượng Thanh (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa trao trả tài sản trị giá gần 300 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Bình (SN 1979, trú Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội).

    Chị Bình vui mừng nhận lại tài sản bị đánh rơi. Ảnh: VTC News

    Trước đó, ngày 29/7, Công an phường Thượng Thanh tiếp nhận 1 chiếc túi xách do chiến sĩ Đặng Chí Công (SN 1989) thuộc Trung đoàn CSCĐ Công an TP.Hà Nội nhặt được. Trong túi có một sổ tiết kiệm 260 triệu đồng cùng một số tiền mặt, chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Thị Bình và 2 điện thoại di động nhãn hiệu iPhone.

    Vào cuộc xác minh thông tin, Công an phường Thượng Thanh đã mời chủ nhân số tài sản này là chị Nguyễn Thị Bình đến trụ sở để nhận lại.

    Nhận lại tài sản từ cơ quan công an, chị Bình cho biết vào sáng ngày 29/7, chị đến ngân hàng BIDV trên địa bàn phường Thượng Thanh để giao dịch. Trên đường về nhà, chị Bình vô ý làm rơi chiếc túi xách bên trong có sổ tiết kiệm 260 triệu đồng và một số tài sản khác.

    Trong lúc đang hoang mang lo lắng khi bị mất tài sản, thì bị Bình nhận được tin báo của Công an phường Thượng Thanh về việc có người nhặt được chiếc túi xách.

    Nhận lại tài sản, chị Bình gửi lời cảm ơn chân thành đến chiếc sĩ đã nhặt được tài sản và trả lại cho chị.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-gan-300-trieu-dong-chien-si-cscd-tra-lai-nguoi-danh-roi-a332877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan