+Aa-
    Zalo

    Nhặt được nhẫn vàng và hơn 6 triệu đồng, cán bộ tổ kiểm dịch trả lại người đánh rơi

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận được 1 chiếc nhẫn vàng và hơn 6 triệu đồng, cán bộ tổ kiểm dịch đã báo cáo lên cấp trên, sau đó tìm người đánh rơi để trả lại tài sản.

    Sau khi nhận được 1 chiếc nhẫn vàng và hơn 6 triệu đồng, cán bộ tổ kiểm dịch đã báo cáo lên cấp trên, sau đó tìm người đánh rơi để trả lại tài sản.

    Ngày 26/8, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã có công văn gửi UBND phường An Xuân, Tam Kỳ để xem xét biểu dương, khen thưởng gương “người tốt - việc tốt”.

    Trước đó,  lúc 0h30 ngày 17/8, anh Đỗ Trung Quân (SN 1983, cán bộ Cơ quan Quân sự phường An Xuân), thành viên Tổ kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại ga Tam Kỳ, có nhặt được một chiếc ví màu xanh.

    Tổ kiểm soát dịch COVID-19 tại ga Tam Kỳ làm nhiệm vụ. Ảnh: Công an Nhân dân

    Kiểm tra bên trong ví có 1 CMND, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe, thẻ ngân hàng mang tên Nguyễn Thị Ngọc Diễm (SN 1992, trú xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam), 1 nhẫn vàng và hơn 6,6 triệu đồng.

    Ngay sau khi nhặt được của rơi, anh Quân đã báo cáo với Tổ kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại ga Tam Kỳ; sau đó đã tìm được người đánh rơi, trao trả lại toàn bộ giấy tờ, tài sản nhặt được.

    Trước đó vào ngày 25/8, Phòng CSCĐ Công an tỉnh Đắk Nông đã trao trả lại tài sản cho anh Nguyễn Hồng Hà (1983, trú TP Gia Nghĩa, Đắk Nông) bị đánh mất khi đi trên đường. Trước đó, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, Trung sĩ Phan Thái Nam (chiến sĩ Đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu thuộc Phòng CSCĐ) nhặt được một chiếc ví có nhiều giấy tờ tùy thân, 5 thẻ ngân hàng và hơn 10 triệu đồng.

    Trung sĩ Phan Thái Nam liền báo cáo sự việc với chỉ huy đơn vị để thông báo tìm người bị mất tài sản.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-nhan-vang-va-hon-6-trieu-dong-can-bo-to-kiem-dich-tra-lai-nguoi-danh-roi-a336522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan