+Aa-
    Zalo

    Nhặt được túi xách chứa hơn 1 tỷ đồng, nhân viên hàng không trả lại khách

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi làm nhiệm vụ phục vụ sau chuyến bay tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), anh Cường phát hiện túi xách bên trong chứa hơn 1 tỷ. Sau đó, anh Cường liên lạc trả lại khách

    Trong khi làm nhiệm vụ phục vụ sau chuyến bay tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), anh Cường phát hiện túi xách để quên bên trong chứa tài sản hơn 1 tỷ đồng. Sau đó, anh Cường đã báo bộ phận chức năng liên hệ trả lại khách.

    Nam nhân viên hàng không Nguyễn Chí Cường đã nhặt được hơn 1 tỷ đồng và trả lại cho hành khách

    Ngày 8/6, anh Nguyễn Chí Cường, nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam VIAGS (công ty thành viên của Vietnam Airlines) đã phát hiện được tài sản của hành khách có giá trị hơn 1 tỷ đồng trên chuyến bay VN286 của Vietnam Airlines bay TP Hồ Chí Minh – Hà Nội và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất.

    Cụ thể, trong khi làm nhiệm vụ phục vụ sau chuyến bay VN286 tại sân bay quốc tế Nội Bài, anh Nguyễn Chí Cường đã phát hiện một túi xách để quên ở khu vực hộc hành lý phía trên băng ghế ngồi.

    Trong túi chứa 44.000 USD và 64 triệu đồng (tổng giá trị tài sản quy đổi gần 1,1 tỷ đồng).

    Ngay sau khi phát hiện, anh Cường đã báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại.

    Cùng ngày, hành khách đã nhanh chóng nhận được nhận lại số tài sản trên và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước hành động của anh Cường.

    Trước đó, tháng 3/2017, nhân viên Nguyễn Ánh Tuyết của công ty cũng đã phát hiện được tài sản của hành khách có giá trị gần nửa tỷ đồng trên chuyến bay của Vietnam Airlines và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất.

    Chị Tuyết đã vinh dự trở thành một trong 400 gương mặt tham dự Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc năm 2017 do Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương tổ chức.

    Riêng trong 5 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã phát hiện và trả lại cho hành khách gần 5.500 tài sản cùng hơn 4,5 tỷ đồng tiền mặt.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-tui-xach-chua-hon-1-ty-dong-nhan-vien-hang-khong-tra-lai-khach-a232378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan