+ Aa-
    Zalo

    Nhặt được túi xách gần 50 triệu đồng, nam sinh trả lại người đánh rơi

    ĐS&PL Ngay sau khi phát hiện chiếc túi xách của một ai đó để quên ở khu di tích, nam sinh lớp 8 đã nhanh chóng nhặt lên và hỏi mọi người để trả lại chủ nhân bị mất.

    Ngay sau khi phát hiện chiếc túi xách của một ai đó để quên ở khu di tích, nam sinh lớp 8 đã nhanh chóng nhặt lên và hỏi mọi người để trả lại chủ nhân bị mất.

    Nam sinh lớp 8 trả lại túi xách cho người mất được tuyên dương. Ảnh: Giáo Dục Việt Nam 

    UBND phường Yên Giang, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, một học sinh lớp 8 trên địa bàn có nhặt túi xách trị giá gần 50 triệu đồng, sau đó học sinh này tìm người mất và trả lại.

    Thông tin ban đầu, vào ngày 24/2, chị Bùi Thị Thanh Ngọc, trú tại khu 6, phường Hà Khẩu (TP. Hạ Long) đi lễ tại Khu di tích đền Trần Hưng Đạo - miếu Vua Bà (thị xã Quảng Yên). Trong quá trình đi lễ và tham quan, chị để quên chiếc túi xách và bên trong có nhiều đồ giá trị.

    Em Đinh Đức Dũng, trú tại phường Yên Giang, hiện là học sinh lớp 8C -Trường THCS Lê Quý Đôn cùng bạn bè cũng chơi trong khu vực thì bất ngờ phát hiện chức túi của ai đó để quên.

    Nhanh chóng, học sinh này đã nhặt lên đi hỏi mọi người xung quanh để tìm lại chủ nhân chiếc túi. Sau khi xác minh chị Ngọc là chủ nhân của chiếc túi bỏ quên nói trên, em Dũng đã trao trả.

    Thông tin từ giáo viên chủ nhiệm của em Đinh Đức Dũng, em Dũng là học sinh ngoan, có ý thức học tập và thực hiện tốt các nền nếp, quy định của trường, lớp.

    Là giáo viên chủ nhiệm của em Dũng, cô Đỗ Thị Thu Hiền cũng hết sức vui mừng, phấn khởi vì em đã có một việc làm tốt như vậy.

    Thời gian tới, nhà trường, lớp sẽ biểu dương và tuyên truyền, lan tỏa cho các bạn học sinh khác cùng noi theo tấm gương của em Dũng”.

    Ngay sau khi nhận được thông tin về hành động đẹp của em Dũng, phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn thanh niên thị xã Quảng Yên đã tuyên dương, khen thưởng để khích lệ học sinh, đội viên Đinh Đức Dũng tiếp tục phát huy gương sáng làm nghìn việc tốt.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-tui-xach-gan-50-trieu-dong-nam-sinh-tra-lai-nguoi-danh-roi-a313195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan