+Aa-
    Zalo

    Nhặt được vật lạ tưởng báu vật, hai mẹ con hí hửng mang về, nào ngờ suýt gặp họa sát thân

    • DSPL
    ĐS&PL Vật lạ phát nổ khiến hai mẹ con Jodie Crews và Isabella hốt hoảng nhưng nhờ bình tĩnh xử trí, mẹ con chị may mắn không bị thương trong vụ nổ.

    Vật lạ bất ngờ phát nổ khiến hai mẹ con Jodie Crews và Isabella hốt hoảng bỏ chạy. Nhờ bình tĩnh xử trí, mẹ con chị may mắn không bị thương trong vụ nổ.

    Theo The Sun, chị Jodie Crews (38 tuổi) và cô con gái 8 tuổi Isabella trong lúc dắt chó đi dạo trên bãi biển Snadown đã phát hiện một vật thể lạ. Vì nghĩ đó có thể là hóa thạch hay món đồ cổ quý giá nào đó, mẹ cọn chị Jodie liền mang vật này về nhà.

    Sau đó, chị còn đăng tải hình ảnh về vật lạ lên mạng xã hội và một số trang về khảo cổ học để nhờ cộng đồng mạng giúp xác định chính xác đó là vật gì. Chẳng ngờ, khi chị Jodie và con gái đang vui vẻ tìm hiểu, vật thể lạ bất ngờ phát nổ, bốc khói nghi ngút và phá hỏng chiếc bồn rửa trong bếp.

    Vật thể lạ được xác định là lựu đạn chưa nổ còn sót lại từ Thế chiến thứ II. Ảnh: SWNS

    “Vật lạ đó bỗng dưng biến thành một quả cầu lửa. Con gái tôi sợ hãi hét lên và chạy tới cửa sau. Tôi cầm lấy vật lạ trên tay, chạy vội vào phòng bếp rồi vứt nó vào chiếc bồn rửa. Hai mẹ con tôi đã may mắn thoát chết”, chị Jolie kể lại giây phút kinh hoàng.

    Chị đảm bảo con gái ở nơi an toàn trước khi ôm lấy những chú mèo cưng và chó cưng của mình rồi tháo chạy ra ngoài. Phát hiện ra sự việc, những người hàng xóm cũng nhanh chóng chạy tới hỗ trợ và gọi đội cứu hỏa.

    Cơ quan chức năng sau đó xác định vật thể lạ mà mẹ con chị Jodie nhặt được là một lựu đạn chưa nổ còn sót lại từ Thế chiến thứ II.

    Chị Judie Crews và con gái Issabella. Ảnh: SWNS

    Chị Jodie cho hay: “Tôi được yêu cầu không uống nước từ vòi nước vì một số hóa chất có trong lựu đạn có thể đã nhiễm vào nước. Một người lính cứu hỏa nói răng đó là một quả lựu đạn. Anh ấy cho biết nó thường được bao phủ bởi một lớp sáp bảo vệ”.

    “Nó có những đường gờ trông rất kỳ lạ, giống như một mảnh xương và không nặng lắm. Tôi đã nghĩ rằng đó là mảnh xương của con gì đó. Chẳng thấy chút dấu vết kim loại nào ở đó cả”, người mẹ mô tả lại vật thể mà mẹ con chị nhặt được.

    Được biết, sau khi mang vật thể lạ về nhà, chị Jodie còn từng để nó trên bàn phòng khách như một vật trưng bày đáng giá. Thậm chí, chị còn từng dùng một chiếc ghim để thăm dò vật thể này sau khi đọc một loạt gợi ý trên mạng và chính hành động này đã khiến nó phát nổ.

    Một góc bếp bị cháy đen sau vụ nổ lựu đạn ở nhà chị Judie. Ảnh: SWNS

    “Ngay khi tôi chạm chiếc ghim vào vật thể đó, vỏ của nó dường như chảy ra một chút, sau đó cả vật thể biến thành một quả cầu lửa. Chúng tôi đã thoát chế một cách thần kỳ. Mọi chuyện có thể đã tồi tệ hơn thế gấp trăm lần. Tất cả bạn bè đều bắt tôi phải hứa rằng sẽ không nhặt bất cứ thứ gì từ bãi biển nữa”, chị Jodie chia sẻ.

    Người phụ nữ này tin rằng lựu đạn 80 tuổi này có thể đã bị những cơn bão gần đây và triều cường cuốn trôi rồi đánh dạt vào bờ biển. Chị cũng bảy tỏ sự tự hào về con gái khi cô bé đã vô cùng dũng cảm và thông minh, biết chạy tới nơi an toàn rồi kêu cứu.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-vat-la-tuong-bau-vat-hai-me-con-hi-hung-mang-ve-nao-ngo-suyt-gap-hoa-sat-than-a349367.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan