+Aa-
    Zalo

    Nhặt được ví hiệu Louis Vuitton có 350 triệu đồng, nhân viên an ninh hàng không trả lại hành khách

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình tuần tra giám sát, một nhân viên an ninh hàng không tại sân bay Nội Bài đã phát hiện và trao trả lại chiếc ví hiệu Louis Vuitton có 350 triệu đồng.

    Trong quá trình tuần tra giám sát, một nhân viên an ninh hàng không tại sân bay Nội Bài đã phát hiện và trao trả lại chiếc ví hiệu Louis Vuitton có 350 triệu đồng cho hành khách bỏ quên.

    Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, một nhân viên an ninh cơ động - Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài vừa trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên tại sân bay.

    Nhặt được ví hiệu Louis Vuitton có 350 triệu đồng, nhân viên an ninh hàng không trả lại hành khách. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo đó, vào khoảng 13h40 ngày 14/10, trong quá trình tuần tra giám sát, anh Nguyễn Thanh Phong, nhân viên an ninh cơ động - Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, phát hiện 1 vali kéo màu trắng bạc tại khu vực làn giao thông số 1, sảnh A, tầng 1, Nhà ga hành khách T1. Anh Phong đã nhanh chóng báo cho cán bộ trực đội An ninh cơ động để kiểm tra vi vết chất nổ, soi chiếu và đưa chiếc vali về phòng xử lý vụ việc.

    Tại đây, lực lượng an ninh hàng không đã xác định chiếc vali là của khách bỏ quên, trong đó có nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng và một chiếc ví hiệu Louis Vuitton Paris bên trong có tiền mặt, vàng, thẻ ngân hàng với tổng số tiền mặt lên tới 350 triệu đồng.

    Ngay sau đó, an ninh sân bay đã tìm cách liên lạc với vị khách để quên tài sản. Đây là vị khách đến Hà Nội từ Cần Thơ, đi chuyến VN1200 chặng bay VCA-HAN, hạ cánh 12h15 cùng ngày.

    Nhận lại tài sản, vị khách trên vô cùng cảm kích và gửi lời cảm ơn đến Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài.

    Được biết, trong quý III/2020, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã trao trả 490 trường hợp hành lý thất lạc, đồ vật khách bỏ quên cho bộ phận hành lý thất lạc hoặc trao trực tiếp cho hành khách.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-vi-hieu-louis-vuitton-co-350-trieu-dong-nhan-vien-an-ninh-hang-khong-tra-lai-hanh-khach-a342898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan