+Aa-
    Zalo

    Nhật "khùng" - Giang hồ đất Bắc gieo rắc kinh hoàng tại Sài Thành

    • DSPL
    ĐS&PL Nhật “khùng” luôn dắt theo người một con “chó lửa”, nếu ai để hắn “cay mũi”, rất có thể hắn cho ăn “kẹo đồng” mà không cần giải thích nửa lời...

    Nhật “khùng” luôn dắt theo người một con “chó lửa”, nếu ai để hắn “cay mũi”, rất có thể hắn cho ăn “kẹo đồng” mà không cần giải thích nửa lời...

    Sau khi cùng nhóm đàn em xăm trổ đầy mình gây ra hàng loạt vụ đâm chém rúng động đất Sài Thành, băng đảng do Nhật “khùng” cầm đầu nổi lên là tổ chức tội phạm cực kỳ nguy hiểm.

    Chúng chuyên tổ chức cưỡng đoạt tài sản, cố ý gây thương tích, cho vay nặng lãi, tàng trữ, mua bán trái phép ma túy, vũ khí quân dụng và tổ chức cá độ bóng đá qua mạng Internet…

    Trong nhiều năm, chúng gieo rắc bao nỗi kinh hoàng cho người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

    Nhật “khùng” tên thật là Trần Hoàng Nhật (hay còn gọi là Nhật “bờm”, 35 tuổi, trú tại đường Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh). Nhật “khùng” vốn quê gốc ở huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình). Hắn cũng từng có một số năm lăn lộn ở đất Cảng Hải Phòng, rồi sau đó vào TP.Hồ Chí Minh “lập cứ địa”.

    Sở dĩ hắn có biệt danh như vậy là bởi “máu liều” của một gã giang hồ từng được tôi luyện ở Đất Cảng. Bất kỳ ai trót “nhìn đểu”, nói lời “trái tai” hoặc thách đấu, Nhật “khùng” sẵn sàng dùng hung khí tấn công kẻ đó. Thậm chí, Nhật “khùng” luôn dắt theo người một con “chó lửa”, nếu ai để hắn “cay mũi”, rất có thể hắn cho ăn “kẹo đồng” mà không cần giải thích nửa lời.

    Chân ướt chân ráo từ Bắc vào Nam “lập cứ”, Nhật “khùng” “nẩy số” bằng những lần vào tù ra tội.

    Nhật “khùng” bị bắt tại cơ quan công an.

    Năm 2004, hắn tham gia cướp tài sản và bị TAND TP.Hồ Chí Minh xử phạt 4 năm tù. Vừa rời cửa trại, Nhật tiếp tục quy tụ đàn em để “quậy phá” ở đất Sài thành. Càng ngày, hắn càng ngang tàng, hống hách khiến nhiều người dân sống xung quanh cảm thấy khiếp đảm.

    Đến năm 2012, Nhật “khùng” tiếp tục sa lưới với tiền án về tội tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép vũ khí quân dụng. Những ngày đó, hắn đã từng vỗ ngực ra oai rằng, không cần bà con họ hàng thân thích thăm nuôi mà chỉ cần đám đệ tử ngoài xã hội “chu đáo” là hắn cũng đủ oai để vênh mặt với các “đại ca” giang hồ khác ở đất Sài thành.

    Sau khi vừa trả án về tội tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép vũ khí quân dụng, Nhật “khùng” lại tiếp tục “gây dựng cơ đồ”. Hắn “chiêu mộ” hàng chục đàn em xăm trổ đầy mình. Trong đó nhiều kẻ đã có tiền án về các tội đặc biệt nghiêm trọng. Điều này làm hắn luôn cảm thấy “hãnh diện” với với đám dân anh chị trong Nam, bởi vốn là dân Bắc nhưng lại có thể quy tụ được đàn em ở phía Nam.

    Đám đệ tử của Nhật “khùng” thừa nhận, bọn chúng “đầu quân” cho “đại ca” này là bởi vì… việc gì cũng có thể làm, kẻ nào “có năng lực” vào việc gì thì sẽ được “đại ca” “trưng dụng” vào việc đó.

    Địa bàn hoạt động của băng nhóm tội phạm này chủ yếu tại TP.Hồ Chí Minh, TP.Hải Phòng và một số tỉnh, thành khác. Chúng nhúng tay vào mọi việc, từ tổ chức cưỡng đoạt tài sản, đâm thuê chém mướn, cố ý gây thương tích, cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê, tàng trữ, mua bán trái phép ma túy, vũ khí quân dụng, tổ chức cá độ bóng đá qua mạng internet…

    Băng nhóm của Nhật “khùng” từng gây ra khá nhiều vụ việc gây mất an ninh trật tự, có những nạn nhân bị nhóm của Nhật chém trọng thương nhưng không dám tố cáo với cơ quan công an vì sợ hắn cho đàn em trả thù. Cũng có vụ, do tranh giành địa bàn bảo kê, nhóm đối thủ bị bọn Nhật đánh chém trọng thương nhưng cũng đành “cắn răng” chờ cơ hội “phục thù”, chứ không dám báo công an vì sợ bản thân cũng liên lụy.

    Thậm chí, có những trường hợp bị nhóm của Nhật “khùng” ngang nhiên đến nhà cưỡng đoạt tài sản nhưng chỉ vì nhìn thấy vẻ ngoài của đám “đầu trâu mặt ngựa” nên đành im lặng để chúng thực hiện hành vi phạm pháp, chứ không dám kêu la gì.

    Rồi tới vụ chị Võ Thị N. đang bán quán tại phường Trung Mỹ Tây (quận 12, TP.Hồ Chí Minh) bất ngờ có khoảng hơn ba chục thanh niên đi xe máy đến rú ga ầm ĩ, đe dọa, chửi bới. Sau đó, có 4 đối tượng đã lao đến chém tới tấp chị N. vào sườn bên phải, khi nạn nhân gục xuống, chúng mới bỏ đi. Trước khi đi, chúng còn chửi và đe dọa nạn nhân nếu báo công an thì sẽ “xử đẹp” cả gia đình chị N.

    Không chỉ “đại ca” Nhật “khùng” được quyền trang bị “vũ khí nóng” mà trong băng nhóm tội phạm này, đám đệ tử thân tín của hắn cũng luôn “thủ” cho mình những khẩu súng quân dụng hoặc súng tự chế, nếu “đại ca” cần “trưng dụng” sẽ sẵn sàng “nghênh chiến”.

    Còn nữa...

    Theo Người Đưa Tin

    [mecloud]MCyMGBrXzM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-khung---giang-ho-dat-bac-gieo-rac-kinh-hoang-tai-sai-thanh-a107187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.