+Aa-
    Zalo

    Nhật Kim Anh bức xúc vì bị "bỏ quên" trong tiệc sinh nhật con trai 5 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bức xúc việc cô giáo chủ nhiệm lớp con trai chỉ ghi tên bố và ông bà nội mà quên mất người mẹ trong tấm bảng chúc mừng sinh nhật bé.

    Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bức xúc việc cô giáo chủ nhiệm lớp con trai chỉ ghi tên bố và ông bà nội mà quên mất người mẹ trong tấm bảng chúc mừng sinh nhật bé.

    Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh đến nay vẫn chưa có hồi kết. Mới đây nhất, Nhật Kim Anh tiếp tục đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi cô giáo của con trai chỉ nhắc tên chồng cũ Bửu Lộc và ông bà nội trong tiệc sinh nhật của mẹ mà không đề cập đến người mẹ.

    Cụ thể, ngày 21/09, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh con trai trong bứã tiệc sinh nhật tại lớp. Lời chúc của cô giáo được hiển thị trên màn hình chiếu rộng: "Cô và các bạn lớp lá 1 chúc bạn Ngô Bửu Long vui vẻ, đẹp trai, có nhiều quà. Chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cô. Hiếu thảo, vâng lời ông bà nội và ba Lộc". Nhật Kim Anh không khỏi ngỡ ngàng, cô công khai loạt ảnh lên trang cá nhân và buồn bã viết: "Cô giáo không hề biết có sự tồn tại của mẹ trên cõi đời này con ạ".

    Cô giáo quên ghi tên Nhật Kim Anh khiến nữ ca sĩ bức xúc.

    Chia sẻ của Nhật Kim Anh đang nhận được nhiều sự thông cảm cảm của cộng động mạng, trong đó nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực cô. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung để lại bình luận: "Ủa? Kỳ vậy? Tự đẻ được à? Cô giáo gì kỳ vậy". Ca sĩ Quang Hà cũng bức xúc viết: "Chắc ba Lộc tự đẻ nên đòi quyền nuôi á".

    Trả lời bình luận của người anh trong nghề, nữ ca trả lời: "Em đọc mà sốc. Em ước gì đây chỉ là hình có ai đó photoshop phá mình. Nhưng không phải đây chính là sự thật. Do chính ông ngoại của Bửu Lộc đăng thì không thể giả được". Bên cạnh đó, một số khán giả cho rằng cô đang làm "nghiêm trọng hóa vấn đề".

    Bình luận của những nghệ sĩ dưới bài đăng của Nhật Kim Anh.

    Bên cạnh đó, một số người cho rằng nữ ca sĩ đang làm "nghiêm trọng hóa vấn đề". Nhiều ý kiến cho rằng, có thể thời gian qua, cô giáo chỉ tiếp xúc với ông bà nội và bố của bé Bửu Long hoặc đơn giản đó là yêu cầu của phía bố bé mà thôi, cô giáo cũng không có ý gì cả.


    Một số bình luận cho rằng nữ ca sĩ đang làm "nghiêm trọng hóa vấn đề".

    Bé Bửu Long tròn 5 tuổi hôm 20/9. Trước đó, Nhật Kim Anh tiết lộ đã rất vất vả để có thể gặp gỡ, đi chơi cùng con trai. Cô dành hai ngày thuê khách sạn ở Cần Thơ chỉ mong đón sinh nhật cùng con trai. Dù vậy cuộc hội ngộ diễn ra chớp nhoáng vì chồng cũ viện đủ lý do bận bịu.

    Theo nữ ca sĩ, cô bị Bửu Lộc giám sát chặt chẽ, không cho đi chơi riêng mà bắt phải đi xe chung với anh. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng tố anh nhớ nhầm cả tuổi của con, Bửu Long mới 5 tuổi nhưng gia đình lại ghi 6 tuổi.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-kim-anh-buc-xuc-vi-bi-bo-quen-trong-tiec-sinh-nhat-con-trai-5-tuoi-a339848.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan