+Aa-
    Zalo

    “Nhật ký của mẹ” lọt Top ca khúc hay nhất Thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trung tâm sản xuất Âm nhạc Casa Musica tại Đức đã đưa ca khúc “Nhật ký của mẹ” vào “Tuyển tập những ca khúc khiêu vũ hay nhất ".

    (ĐSPL) - Trung tâm sản xuất Âm nhạc Casa Musica tại Đức đã đưa ca khúc “Nhật ký của mẹ” vào “Tuyển tập những ca khúc khiêu vũ hay nhất".

    [mecloud]sPQ2NE3tYP[/mecloud]

    Với ca từ nhẹ nhàng, thiêng liêng về tình mẫu tử, ca khúc “Nhật ký của mẹ” đã từng gây sóng trên cộng đồng nghe nhạc Việt khi liên tiếp đứng đầu trong các bảng xếp hạng nghe nhạc. “Nhật ký của mẹ” - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là một trong số ít những bài hát Việt được quốc tế đánh giá cao.

    Mới đây, ca khúc này đã được Trung tâm sản xuất Âm nhạc Casa Musica tại Đức đưa vào tuyển tập số 36 - Những ca khúc khiêu vũ hay nhất (The Best Ballroom Music Vol.36) phát hành vào tháng 10/ 8 tới thông qua kênh phân phối Mailoider và các shop trên toàn thế giới với giá bán gần 35 USD.

    Nhật ký của mẹ xếp tứ 10 trong top ca khúc khiêu vũ hay nhất.

    Ca khúc xếp thứ 10 trong tuyển tập ca khúc hay nhất của Trung tâm sản xuất âm nhạc Casa Musica tại Đức công bố. Theo tin tức, ca khúc “Nhật ký của mẹ” được viết vào năm 2008 lấy ý tưởng từ sinh nhật mẹ. Ca khúc từng được vinh danh là Bài hát yêu thích trong liveshow tháng 7/2013, đoạt giải MV có nội dung xuất sắc trong Zing Music Awards...

    Nhật ký của mẹ được thể hiện ngọt ngào, tình cảm với giọng ca của Hiền Thục chạm đến hàng triệu trái tim người nghe nhạc. Ca khúc cũng như một thông điệp thiêng liêng về tình mẫu tử, là tâm tư của mẹ dành cho con.


    Không chỉ giành được nhiều giải thưởng trong nước, Nhật ký của mẹ còn giúp nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vinh dự nhận được giấy khen của Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào năm 2013. Ngoài ra, năm 2014, ca khúc này cũng tạo nên một làn sóng lan tỏa tại Nhật, được đông đảo mọi người yêu thích khi nhạc sĩ người Nhật dịch lời cùng sự thể hiện của ca sĩ gốc Việt Hải Triều.

    Được biết, chi phí để hoàn thành bài hát chỉ 3 triệu đồng cả hòa âm, thu âm và quay MV. Mặc dù được quay đơn giản vẽ tranh cát dưới sự thể hiện của ca sĩ Hiền Thục nhưng đã 4 năm trôi qua, ca khúc vẫn luôn chiếm trọn trái tim khán giả, trở thành một trong những bài hát còn mãi với thời gian.

    Mới đây, sau khi biết ca khúc Nhật ký của mẹ lọt top "Tuyển tập ca khúc khiêu vũ hay nhất", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng chia sẻ cảm xúc của mình trong một bài báo. Anh cảm thấy bất ngờ và tự hào khi nhận được tin vui này.

    “Khi được bên Trung tâm liên lạc, tôi cảm thấy rất bất ngờ và bán tín bán nghi, không biết đây có phải là một vụ lừa đảo qua email như những mail spam rác giải thưởng hay không! Nhưng khi xem kỹ phần hợp đồng, và thông tin về trụ sở Trung tâm, cũng như những sản phẩm của Trung tâm, tôi thấy rất đáng tin cậy và rất vui!

    Nhưng đến khi tận mắt thấy tên bài hát mình nằm giữa danh sách các bài hát quốc tế, tôi mới thật sự tự hào! Và cảm thấy mình quá may mắn khi nhận được nhiều sự bất ngờ do bài hát này mang lại, bài hát quả thật như một người Mẹ, không chỉ cho “tiền quà vặt” mỗi tháng mà còn mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui và hạnh phúc”, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qv8y46rHk4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ky-cua-me-lot-top-ca-khuc-hay-nhat-the-gioi-a107095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.