+Aa-
    Zalo

    Nhật ký giảm 19cm lấy lại vòng eo “con kiến” của diễn viên Thùy Dương - Người phán xử

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên thủ vai Quyên trong phim 'Người phán xử', đã có hành trình giảm mỡ vô cùng ngoạn mục, chỉ sau 10 ngày, giảm đến 19 cm vòng bụng

    Nữ diễn viên thủ vai Quyên trong phim 'Người phán xử', đã có hành trình giảm mỡ vô cùng ngoạn mục, chỉ sau 10 ngày, giảm đến 19 cm vòng bụng, lấy lại vòng eo con kiến, vóc dáng thon gọn như thời son sắc. 

    Cũng như bao chị em sau sinh khác, nữ diễn viên “Người phán xử” từng phải “bất lực” với bản thân mình trong quá trình giảm mỡ bụng.  Vấn đề khiến Thùy Dương đau đầu nhất không phải là một, mà tận 2: mỡ thừa ở bụng và vết rạn da xấu xí.

    Điều đáng nói, Dương bận đi quay liên miên, không có thời gian để chăm sóc bản thân. Do đó, những biện pháp như tập luyện, ăn kiêng gần như vô cùng khó khăn với nữ diễn viên.

    Chính vì vậy, chị đã quyết tâm tìm tới giải pháp  giảm mỡ bụng  để mau chóng lấy lại vòng bụng phẳng lì như thời con gái.

    Kết quả cuối cùng, nữ diễn viên đã có sự thay đổi vô cùng xuất sắc.

    Hành trình thay đổi kinh ngạc, giảm 19 cm vòng eo lấy lại vóc dáng thon gọn 

    Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ, chị từng rất đắn đo, suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định hút mỡ. chị sợ đau và lo lắng về những biến chứng hậu phẫu.

    Với sự cẩn thận và cầu toàn khi tìm hiểu, lựa chọn địa chỉ cơ sở làm đẹp, chị đã đặt niềm tin, gửi gắm tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.  Cùng nhìn lại hành trình thay đổi trong 10 ngày giảm mỡ bụng của nữ diễn viên “Người phán xử” tại Kangnam


    Video nhật ký hút mỡ bụng của diễn viên Thùy Dương “Người phán xử”

    Giai đoạn tư vấn, thăm khám

     “Tôi tăng đến 20 kg sau khi sinh con, nhìn bụng ngấn mỡ, da rạn chằng chịt thấy khiếp quá.  Đến khi xuống cân rồi mà mỡ bụng dưới vẫn còn cả tảng, đi diễn rất khó để diện bộ đồ sát, gợi cảm, nhiều lúc rơi nước mắt vì bị chê và tủi thân. Tôi phải chịu cảnh này ròng rã suốt mấy năm trời.” - Diễn viên chia sẻ với bác sĩ 

    Xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe

    Ngay sau đó, Thùy Dương đặt lịch kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn mình đủ điều kiện để thực hiện hút mỡ bụng.

    Đo vẽ, khoanh vùng mỡ thừa và hút mỡ 

    Quá trình hút mỡ bụng bắt đầu với việc bác sĩ sử dụng bút để đo vẽ, khoanh vùng, đánh dấu những khu vực có mô mỡ có thể loại bỏ. 

    Ngay trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ sử dụng phương pháp hút mỡ Lipo Matic 3D lấy bỏ toàn bộ mỡ thừa một cách dễ dàng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Bên cạnh đó, lượng da chùng nhão, nhăn nheo và một phần rạn da sẽ được loại bỏ,  tạo dáng eo săn chắc, thon gọn. 

    Ngày thứ 1: 

    “Sau phẫu thuật, Dương cảm thấy hơi đau ở vết mổ một tí. Đêm qua mình có thức dậy, có gọi bạn ấy lấy chăn, trời hơi lạnh ấy. Các bạn chăm sóc hậu phẫu rất là nhiệt tình, xong hỏi thăm mình xem có đau hay không có cần gì không? Sáng nay thì thật ra mình cũng không muốn ăn nhưng mà các bạn vẫn mang cháo lên động viên“

    Ngày thứ 2: “Thích ở đây không muốn về…”

    Ngày thứ 3: 

    “Hiện tại vùng hút mỡ của mình đang dần dần hồi phục, eo thon và phẳng hơn rất nhiều. Hiện tại, mình đang mang gen bụng. Bác sĩ có khuyên mình nên mang gen bụng trong 1 tháng để mình có được vóc dáng chuẩn nhất là vòng eo thon gọn nhất có thể”

    Ngày cắt chỉ:

    “Các vết mổ đã bắt đầu lên da non rồi nên nó hơi ngứa ngứa mà các bạn ấy cắt chỉ rất là nhẹ ấy, xong rút rút chỉ ra ấy mình cảm thấy rất là thích, tuy nhiên vẫn không dám nhìn vào ấy bởi sợ, cứ nhìn đi chỗ khác là được. Bây giờ cắt chỉ xong rồi thì yên tâm mà về nhà. Sau 1 tháng sau mình quay lại tái khám thôi.”

    Ngày thứ 10: 

    “Sau ngày thứ 10, tôi đã có thể tập Yoga và các động tác đơn giản. Những bạn nào mà bị 2 cái hõm mông ở đằng sau thế này thì bạn sử dụng chính cái mỡ mà bạn rút ra từ bụng của mình, cấy vào 2 cái hõm mông để phần vòng 3 của mình, nó đầy đặn hơn.”

    Hình ảnh sau 1 tháng của nữ diễn viên “Người phán xử”

    Sau một lần điều trị, 95% mỡ thừa vùng bụng đã được loại bỏ, vòng eo đã giảm đến 19 cm. đảm bảo không tích mỡ trở lại. Cùng sau một lần thực hiện, tình trạng rạn da bụng của nữ diễn viên đã có thể cải thiện đến 80-90%.

    Hầu như các phần da thừa, da chùng của mình sau khi sinh em bé được loại bỏ hoàn toàn. Vùng da rạn của Dương cũng đã giảm đi đáng kể, bụng gần như bằng phẳng, mịn màng, săn chắc hơn rất nhiều.” - Nữ diễn viên không giấu khỏi cảm xúc vui mừng

    “Sau ngày sử dụng hút mỡ bụng và đến ngày hôm nay, Dương đã hoàn toàn tự tin khi mà diện bộ đồ bó sát như thế này, 1 bộ đồ mà từ trước đến giờ, Dương chưa bao giờ dám mặc cả.



    Giờ đây, Thùy Dương thường xuyên diện váy bó sát khoe vòng eo, điều mà rất lâu rồi cô không được làm. Chị muốn bản thân mặc đẹp, hấp dẫn và quyến rũ hơn, từ đó, tự tin hơn trong các vai diễn của mình. 

    Hút mỡ Lipo Matic 3D là phương pháp tân tiến nhất hiện nay làm thon gọn cơ thể tối ưu cho dành cho mỡ thừa lâu năm. Mỡ sau khi được hút ra ngoài thông qua ống hút nội soi, hầu như không tái phát, không để lại sẹo.

    Hút mỡ Lipo Matic 3D có thể thực hiện trên các vùng cơ thể: bụng, đùi, tay, nách, thon gọn gương mặt, xóa nọng cằm… Đặc biệt, vùng bụng có thể giảm 10-20cm chỉ trong một lần điều trị, cân nặng giảm từ 5kg đến 10kg.

    Hút mỡ chỉ được phép thực hiện ở bệnh viện, các trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, thẩm mỹ viện không được phép hút mỡ.

    Trước khi hút mỡ, bạn được các bác sĩ khám, tầm soát các bệnh lý kèm theo và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết như siêu âm, điện tim…để đánh giá tiêu chuẩn thực hiện. Sau đó, khách hàng cần phải theo dõi và tuân thủ những chỉ định khắt khe về chế độ chăm sóc hậu phẫu. 

    Các quy trình hút mỡ đều được tuân thủ chặt chẽ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhờ đó bạn đảm bảo an toàn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

    Thông tin liên hệ: 

    Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

    Hotline ( 24/7): 19006466

    Địa chỉ: Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa;  TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3

    Kim Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ky-giam-19cm-lay-lai-vong-eo-con-kien-cua-dien-vien-thuy-duong---nguoi-phan-xu-a282270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan