+Aa-
    Zalo

    Nhật ký lấy lại đôi mắt tươi trẻ sau khi cắt mí mắt dưới của chị Ngọc Thy OKI

    • DSPL
    ĐS&PL Tôi đã từng rất tự ti về đôi mắt đầy bọng mỡ kém duyên, già nua nhưng bây giờ tôi đã hoàn toàn tự tin với “cửa sổ tâm hồn” 2 mí, rõ nét, tươi trẻ.


    Tôi đã từng rất tự ti về đôi mắt đầy bọng mỡ kém duyên, già nua nhưng bây giờ tôi đã hoàn toàn tự tin với “cửa sổ tâm hồn” 2 mí, rõ nét, tươi trẻ.

    Sự tự ti về đôi mắt bọng mỡ kém duyên…

    Tôi là Ngọc Thy (45 tuổi) nhưng ai gặp tôi cũng nghĩ rằng tôi đã 50 trở lên bởi vì bọng mắt lớn. Điều này thực sự khiến tôi cảm thấy rất buồn, tự ti từ những lời nhận xét vô tình cũng như cố ý.

    Hình ảnh bọng mỡ mắt lớn của chị Ngọc Thy

    Ban đầu tôi cũng không để ý quá đến ngoại hình, đôi mắt già nua của mình. Nhưng sau khi nhận được nhiều lời nhận xét không mấy tích cực lắm của mọi người xung quanh bản thân tôi cũng tự ý thức được về nhược điểm này. Mỗi khi tôi ngồi trước gương là cảm thấy sự mệt mỏi, già nua, kém sắc từ đôi mắt.

    Đôi mắt với bọng mắt lớn khiến tôi luôn thiếu tự tin trong giao tiếp hàng ngày và dần ngại hơn trong các buổi đi đây đó bạn bè. Vì thế tôi quyết định loại bỏ bọng mắt thiếu thẩm mỹ này càng sớm càng tốt.

    Là người làm đẹp thông thái khi lựa chọn phương pháp khắc phục bọng mắt

    Ban đầu để loại bỏ bọng mắt dưới sự lựa chọn của tôi chính là các bài tập massage, sử dụng các nguyên liệu sẵn có như dưa chuột, nha đam, nghệ, túi trà,... hay chườm nóng cho mắt. Thú thực tôi cũng đã phải đầu tư rất nhiều thời gian, sự kiên trì cao độ nhưng vẫn không có hiệu quả đối với những phương pháp này.

    Khi không đạt được kết quả như kỳ vọng quả thực tôi cảm thấy rất chán nản và gần như có ý định bỏ cuộc với đôi mắt già nua của mình. Sau đó, tôi vẫn quyết định tìm hiểu để tìm ra cho mình một giải pháp khắc phục khác với hy vọng sẽ có hiệu quả hơn.

    Tôi đã “nằm vùng” ở nhiều group làm đẹp khác nhau và hỏi ý kiến của chị em về giải pháp khắc phục bọng mắt thì mọi người đều chia sẻ nên thực hiện cắt mí mắt dưới. Nghe đến cắt mí là đã thấy phẫu thuật, dao kéo, chảy máu,... khiến tôi cảm thấy sợ và lo lắng.

    Quá trình thực hiện cắt mí mắt dưới

    Nhưng sau khi tìm hiểu sâu hơn thì tôi được biết rằng cắt mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản mà bác sĩ sẽ thực hiện lấy mỡ mí mắt dưới và cắt bỏ da chùng để giúp đôi mắt trở nên tươi trẻ hơn. Với sự tác động của kỹ thuật cắt mí mắt dưới sẽ loại bỏ chính xác được những mô mỡ thừa gây nên bọng mắt mà các biện pháp truyền thống tôi đã sử dụng không thể thực hiện được.

    Vị trí đường cắt mí mắt dưới ngay viền chân mi đảm bảo được tính thẩm mỹ và toàn bộ quá trình đều được bác sĩ tiến hành gây tê vô cảm nên tôi cũng cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

    Chỉ với mức chi phí vừa phải sở hữu ngay đôi mắt tươi trẻ bền vững

    Tuy nhiên, thực tế thông qua quá trình tìm hiểu cũng thấy có rất nhiều chị em sau khi lấy mỡ mí mắt dưới xong gặp phải những biến chứng không mong muốn như sưng nề tấy đỏ, sẹo lộ dấu hiệu thẩm mỹ, viêm nhiễm,... Điều này khiến tôi thực sự cảm thấy rất lo lắng.

    Vì thế, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và kết quả đẹp nhất cho đôi mắt của mình tôi đưa ra cho bản thân những tiêu chí về lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín như phải là bệnh viện lớn, có các sĩ giỏi chuyên môn về mắt, công nghệ cắt mí mắt dưới, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đã được vô khuẩn an toàn tuyệt đối.

    Sau khi tìm hiểu kỹ rất nhiều các trung tâm thẩm mỹ khác nhau và tôi đã quyết định lựa chọn Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Đông Á là hệ thống bệnh viện thẩm mỹ lớn trải dài trên toàn quốc nên tôi thực sự cảm thấy rất tin tưởng.

    Theo đúng như lịch hẹn đặt trước tôi đến đây tư vấn và thăm khám. Điều đầu tiên tôi ấn tượng chính là cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, sang trọng. Từng bước từ thực hiện thăm khám, tư vấn của tôi đều được các bác sĩ trực tiếp thực hiện nên tôi rất yên tâm.

    Trước khi tiến hành vào thực hiện cắt mí mắt dưới bản thân tôi cũng cảm thấy rất lo lắng. Nhưng sau khi đã trải nghiệm xong tôi chia sẻ cảm giác thực là không hề đau đớn, khó chịu như những gì tôi đã tưởng tượng.

    Quá trình thực hiện cắt mí mắt dưới được trực tiếp các bác sĩ thực hiện và sử dụng dao cắt siêu âm hiện đại Plasma khi tác động hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tổn thương nên không gây chảy máu, sưng nề nhẹ, hiện tượng tụ huyết, bầm tím được giảm thiểu. Đặc biệt điều tôi ấn tượng chính là kỹ thuật khâu đóng kín vết cắt rất tinh tế, khéo léo ngay theo viền chân mi mà không làm lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

    Với kỹ thuật thực hiện chính xác từ bác sĩ và tuân thủ các chỉ dẫn chăm sóc như vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý, không trang điểm, không sờ nắn, không ăn đồ nếp, rau muống, thịt bò, hải sản,... mà đôi mắt của tôi đã nhanh chóng lành trở lại chỉ sau khoảng 7 ngày.

    Kết quả sau khi thực hiện cắt mí mắt dưới của chị Ngọc Thy

    Bạn đang phân vân tôi thực hiện lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền? - Thực hiện tại Đông Á với mức chi phí là 7 triệu đồng và may mắn tôi được nhận ưu đãi 20% nên chỉ còn 5,6 triệu đồng. Với mức chi phí vừa phải và chỉ sau 1 tháng cắt mí mắt dưới tôi đã hoàn toàn tự tin với đôi mắt tươi trẻ, không còn lo bọng mắt, không còn mất thời gian với các phương pháp truyền thống thì thực sự là “đáng đồng tiền bát gạo”.

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới theo công nghệ số 1 Hàn Quốc hiện nay đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á trên tất cả các chi nhánh toàn quốc giúp chị em giải quyết nhược điểm đôi mắt nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, mắt đẹp chỉ sau 7 ngày. Mọi thắc mắc cần giải đáp về công nghệ cắt mí mắt dưới hãy liên hệ đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

    Vu Ca

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ky-lay-lai-doi-mat-tuoi-tre-sau-khi-cat-mi-mat-duoi-cua-chi-ngoc-thy-oki-a287375.html
    Cắt mí mắt dưới CN Hàn Quốc

    Cắt mí mắt dưới CN Hàn Quốc

    Đối với những phụ nữ có quầng thâm hoặc bọng mắt thường khiến khuôn mặt trông mệt mỏi, làm giảm đi vẻ rạng rỡ và ảnh hưởng đến dung nhan của phái đẹp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cắt mí mắt dưới CN Hàn Quốc

    Cắt mí mắt dưới CN Hàn Quốc

    Đối với những phụ nữ có quầng thâm hoặc bọng mắt thường khiến khuôn mặt trông mệt mỏi, làm giảm đi vẻ rạng rỡ và ảnh hưởng đến dung nhan của phái đẹp.

    Cắt mí mất bao nhiêu tiền?

    Cắt mí mất bao nhiêu tiền?

    Có rất nhiều thắc mắc xung quanh việc cắt mí mắt. Nhưng vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là “cắt mí mắt bao nhiêu tiền”.