+Aa-
    Zalo

    Nhật ký xúc động của "Bà trùm Hương Ga" Trương Ngọc Ánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với Nhật Ký Hương Ga, khán giả sẽ được gặp họ qua những dòng tâm sự của chính Hương Ga cùng những cảm xúc rất thật của chính "bà trùm".

    (ĐSPL) - Với Nhật Ký Hương Ga, khán giả sẽ được gặp họ qua những dòng tâm sự của chính Hương Ga cùng những cảm xúc rất thật của chính "bà trùm".

    Làm cách nào để Hương Ga tồn tại trong thế giới của những gã đàn ông chỉ biết lấy sức mạnh làm kế sinh nhai? Trong câu chuyện của Hương Ga, không chỉ có những màn tranh quyền đoạt vị chốn giang hồ mà còn đó rất nhiều những bí mật xung quanh "bà trùm" bậc nhất của đất Cảng.

     Trương Ngọc Ánh vào vai "bà trùm" Hương Ga.

    Ấn phẩm online Nhật Ký Hương Ga được xây dựng chính là nhằm giới thiệu đến cho khán giả những chi tiết thật nhất, gần gũi nhất và độc đáo nhất về bà trùm xứ Cảng. Xuyên suốt nội dung của nhật ký, từng góc khuất bí ẩn của cuộc đời Hương Ga sẽ được chính nhân vật bộc bạch cùng khán giả.

    Bên ngoài vẻ lạnh lùng của một bà trùm là hình ảnh một con người khác hẳn: mỏng manh, yếu đuối và luôn cần một người đàn ông để tựa vào. Ai là người đàn ông của bà trùm? Ai là người có đủ sức mạnh để bà trùm nép vào? Chắc chắn đó không phải là những dạng đàn ông như bình thường… Họ là những người đi qua cuộc đời Hương Ga. Có người khiến bà trùm phải đau đớn, có kẻ lại tạo nên sự căm phẫn và cũng có người tạo nên những nuối tiếc trong suốt cuộc đời Hương Ga.

    Nhật ký xúc động của

     Nhật ký của "bà trùm" Hương Ga.

    Đây cũng là lần đầu tiên, một nhân vật điện ảnh có cơ hội trò chuyện cùng khán giả thông qua hình thức nhật ký. Đồng hành cùng Nhật Ký Hương Ga không ai khác chính là người đảm nhận vai diễn này trong phim – diễn viên Trương Ngọc Ánh. Thời gian quay phim kéo dài, đảm nhận vai trò sản xuất ngay từ lúc dự án được hình thành, có thể nói hơn ai hết Trương Ngọc Ánh là người hiểu về Hương Ga rõ nhất. Việc thể hiện một Hương Ga từ những lúc mới “chập chững” vào “nghề” cho đến khi sành sỏi, lõi đời và ngoi lên vị trí cao nhất không phải là một chuyện dễ dàng.

    Để có thể hiểu hơn về Hương Ga, nữ diễn viên đã phải tìm hiểu rất kỹ tác phẩm Phiên Bản cũng như liên hệ thêm nhiều nhân vật giang hồ thứ thiệt để có được những trải nghiệm thực nhất cho vai diễn.

    Nhật Ký Hương Ga cũng chính là nhật ký của Trương Ngọc Ánh trong những ngày rong ruổi khắp mọi miền đất nước. Sống cùng Diệu, đau cùng nỗi đau của Hương Ga và chuyển tải sự lạnh lùng của một bà trùm xứ Cảng… Tất cả đều được nữ diễn viên thể hiện trọn vẹn trong nhân vật của mình.

     Trương Ngọc Ánh cho biết Hương Ga là một vai diễn khó nhất của cô.

    Trương Ngọc Ánh cho biết: “Hương Ga là một vai diễn khó nhất của tôi từ trước đến nay. Thời gian quay, tôi cảm tưởng như tôi không còn là mình nữa mà là một Hương Ga chính hiệu. Khi Nhật Ký Hương Ga được khởi động, tôi cảm giác giống như chính bản thân mình đang ngồi kể lại câu chuyện của cuộc đời mình với khán giả. Tôi yêu Hương Ga, yêu nhân vật của mình và yêu cả câu chuyện về cuộc đời của cô ấy. Với tôi, Hương Ga không chỉ là một bà trùm mà còn là một người phụ nữ với số phận có quá nhiều những gập gềnh và đau khổ…”.

    Với hơn 1000 giờ quay cùng bối cảnh phim được thực hiện trải dài ở Bắc – Trung - Nam, Hương Ga là kết quả của hơn 3 năm ấp ủ kịch bản lẫn đưa vào sản xuất của ekip thực hiện. Trong đó, các bối cảnh chính phần lớn là tại hai khu vực Bắc – Nam, là những nơi hoạt động mạnh mẽ của “bà trùm” Hương Ga mà bộ phim muốn nhắc đến.

    Hương Ga do Media Village & TNA Entertainments sản xuất và Galaxy Distribution phát hành, dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 31/10/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ky-xuc-dong-cua-ba-trum-huong-ga-truong-ngoc-anh-a55742.html
    Sự kiện: Phim Hương Ga
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan