+Aa-
    Zalo

    Nhật Lê - bạn gái cũ cầu thủ Quang Hải bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Nhật Lê bởi trước nay, cô rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm đời tư.

    Ngày 20/1, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước hình ảnh Nhật Lê - bạn gái cũ cầu thủ Quang Hải - tổ chức lễ ăn hỏi. Được biết, những hình ảnh này do bạn thân của Nhật Lê đăng tải. Hiện những khoảnh khắc trong lễ ăn hỏi của bạn gái cũ Quang Hải đang được cộng đồng mạng chia sẻ "chóng mặt". 

    Cộng đồng mạng khá bất ngờ bởi Nhật Lê khá im hơi lặng tiếng về chuyện tình cảm cá nhân. Thậm chí, thời gian gần đây, cô cũng không để lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến chuyện tổ chức đám cưới. 

    nhat le ban gai cu cau thu quang hai bat ngo to chuc le an hoi3
    Hình ảnh được chia sẻ trong lễ ăn hỏi bất ngờ của Nhật Lê.

    Từ một số hình ảnh hiếm hoi cho thấy, chú rể tên Gia Huy - sở hữu chiều cao ấn tượng cùng ngoại hình sáng. Hiện cư dân mạng đang rất tò mò về gia thế anh chàng chiếm trọn trái tim của Nhật Lê. Trước đó, bạn thân của Nhật Lê cũng đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc đi Quảng Nam tham dự ngày vui của cô nàng.

    nhat le ban gai cu cau thu quang hai bat ngo to chuc le an hoi1
    nhat le ban gai cu cau thu quang hai bat ngo to chuc le an hoi2
    Nhật Lê chụp ảnh cùng bạn trong lễ ăn hỏi. 

    Nhật Lê (sinh năm 1999), từng được dân mạng biết đến là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Quang Hải. Trong giai đoạn đội tuyển bóng đá Việt Nam liên tục lập công ở những giải đấu lớn, nhất cử nhất động của Nhật Lê hay mối tình của Nhật Lê - Quang Hải được người hâm mộ liên theo dõi, cập nhật.

    Nhật Lê vốn được biết đến là bạn gái của cầu thủ Quang Hải. Được biết, cả hai từng có 4 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Đây cũng được coi là mộ trong những mối tình nổi tiếng nhất của chân sút Hà Nội.

    nhat le ban gai cu cau thu quang hai bat ngo to chuc le an hoi4
    Quang Hải và Nhật Lê thời còn mặn nồng.

    Sau nhiều lần vướng tin đồn chia tay rồi lại tái hợp, cả hai chính thức "toang" sau khi Quang Hải công khai bạn gái mới vào tháng 5/2020 với Huỳnh Anh. Hậu chia tay, nếu như Quang Hải nổi tiếng với những mối tình chóng vánh thì Nhật Lê lại khá im hơi lặng tiếng cũng như hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm. 

    nhat le ban gai cu cau thu quang hai bat ngo to chuc le an hoi5
    Nhật Lê từng tham dự chương trình The Debut - Dự án số 1. 

    Vì "gắn mác" là bạn gái Quang Hải nên có lẽ một người ưa thích tự do, sôi nổi như Nhật Lê lại càng muốn khẳng định khả năng và vị trí của bản thân. Cô tham gia vào cuộc thi âm nhạc The Debut - Dự án số 1 và nuôi chí trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Nhật Lê có cơ hội đi vào vòng trong cô chinh phục khán giả bằng chính giọng hát và phong cách biểu diễn của bản thân theo hướng sexy và trẻ trung hơn. Mọi người vẫn đợi màn lột xác của Nhật Lê những tiếc thay giọng hát không có gì nổi trội và còn nhiều hạn chế đã không thể đưa Nhật Lê đi xa hơn trong cuộc thi này. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-le-ban-gai-cu-cau-thu-quang-hai-bat-ngo-to-chuc-le-an-hoi-a526297.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan