+Aa-
    Zalo

    Nhật Lê đăng ảnh gây chú ý, bị nghi "cà khịa" chuyện Quang Hải - Huỳnh Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng, bức ảnh Nhật Lê đăng tải được chụp vào khoảng thời gian đang hẹn hò với Quang Hải.

    Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng, bức ảnh Nhật Lê đăng tải được chụp vào khoảng thời gian đang hẹn hò với Quang Hải.

    Tối 2/11, một tài khoản facebook có tên H.T.Q bất ngờ đăng tải bài đăng với nội dung cho rằng bạn trai mình đang có mối quan hệ tình cảm với Huỳnh Anh - bạn gái của cầu thủ Quang Hải. Đặc biệt, trong bài đăng này còn có ảnh chụp lại những đoạn tin nhắn cụ thể, được chủ tài khoản H.T.Q. cho rằng đó là bằng chứng cho mối quan hệ tay ba có liên quan đến Huỳnh Anh.

    Bài đăng tiết lộ việc Huỳnh Anh là người thứ ba. Ảnh chụp màn hình.

    Theo Q. chia sẻ, thời gian gần đây bạn trai cô và Huỳnh Anh có qua lại với nhau. Q. biết được chuyện này sau một lần vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại của bạn trai.

    Sau đó, Huỳnh Anh đã khẳng định mình và Quang Hải có giận dỗi nhau và không muốn ồn ào nên cả hai chọn cách im lặng. Cô khẳng định mình không làm chuyện có lỗi với Quang Hải. Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng khẳng định những tin nhắn trong bài đăng "bóc phốt" hoàn toàn không phải là do cô nhắn.

    Những bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn được đính kèm trong bài đăng. 

    Giữa tâm bão scandal Huỳnh Anh, tình cũ của Quang Hải là Nhật Lê đã đăng tải bức ảnh của mình lên cả Facebook và Instagram kèm dòng chú thích: "Cuộc sống mà".

    Dòng chú thích của Nhật Lê khiến cộng đồng mạng nhanh chóng liên tưởng đến sự việc đang rầm rộ trên mạng xã hội tối 2/11. Có vẻ như cô nàng đang cảm thán cho bạn trai cũ của mình khi lại tiếp tục gặp biến cố trong tình cảm.

    Dòng trạng thái gây xôn xao của Nhật Lê.

    Đặc biệt, nhiều người nhận ra được ngay bức ảnh Nhật Lê đăng tải được chụp tại thời điểm cô còn hẹn hò với cầu thủ Quang Hải. Dân mạng đã nhanh chóng truy tìm ra khoảng thời gian 9X Quảng Nam từng diện bộ trang phục trong bức ảnh là vào dịp 8/3 khi Quang Hải và Nhật Lê hẹn gặp mặt tại một nhà hàng.

    Dân mạng nhanh chóng phát hiện bức ảnh được chụp khi Nhật Lê còn đang hẹn hò với Quang Hải.

    Ở thời điểm đó, Quang Hải đã tặng cho tình cũ một bó hoa và chia sẻ: “Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau”.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-le-dang-anh-gay-chu-y-bi-nghi-ca-khia-chuyen-quang-hai---huynh-anh-a344764.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan