Nhật Lê đăng status lạ giữa lúc Quang Hải ngày càng mặn nồng bên tình mới


Thứ 3, 16/06/2020 | 08:29


Quang Hải và Nhật Lê từng là một cặp đôi đẹp của làng bóng đá nhưng chẳng thể cùng nhau đi đến cuối đường.

Quang Hải và Nhật Lê từng là một cặp đôi đẹp của làng bóng đá nhưng chẳng thể cùng nhau đi đến cuối đường.

Chia tay Quang Hải từ lâu nhưng những hành động của Nhật Lê thật không thể nào nằm ngoài “tầm ngắm” của cư dân mạng. Mới đây, cô nàng Nhật Lê đã cover lại ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp và đăng status để tự động viên bản thân mình: “Chỉ cần bạn luôn kiên cường thì chuyện gì cũng sẽ qua cả thôi. Rồi sau cơn mưa trời lại sáng. Gặp người xứng đáng thì mình yêu”. 

Status tâm trạng của Nhật Lê.

Nhiều người cho rằng sau những gì đã qua của câu chuyện tình cũ, Nhật Lê đang vực dậy tinh thần để mở lòng đón tình yêu mới một lần nữa.

Dưới bài đăng của bạn gái cũ Quang Hải, nhiều fan đã để lại bình luận:

“Thật tiếc cho mối tình đẹp này. Mong Nhật Lê sẽ mạnh mẽ hơn.

Nhìn Quang Hải cứ đăng ảnh tình cảm với Huỳnh Anh chắc hẳn người yêu cũ cũng có xíu chạnh lòng.

Mong Nhật Lê tìm được người đàn ông tốt và xứng đáng của đời mình.

Mạnh mẽ lên chị nhé“.

Nhật Lê và Quang Hải thời còn mặn nồng.

Nhật Lê chính là mối tình đầu của Nguyễn Quang Hải. Sau 3 năm công khai hẹn hò, chuyện tình của cặp đôi này có dấu hiệu rạn nứt từ cuối năm ngoái.

Sau nhiều lần chia tay rồi gương vỡ lại lành, Nhật Lê và Quang Hải cắt đứt hẳn quan hệ vào đầu năm 2020. Mỹ nữ sinh năm 1999 quê ở Quảng Nam này hiện sinh sống ở Hà Nội. Nhật Lê yêu Quang Hải từ khi ngôi sao của Hà Nội FC là cầu thủ chưa có chút tiếng tăm gì.

Nhật Lê là mối tình đầu của Quang Hải.

Hiện tại, Quang Hải đã có bạn gái mới Huỳnh Anh. Chàng cầu thủ nổi tiếng không ngần ngại đăng tải hình ảnh, thể hiện tình cảm cực ngọt ngào với bạn gái mới. Thậm chí, Quang Hải còn dắt Huỳnh Anh về ra mắt gia đình, đến theo dõi những trận đấu quan trọng của anh.

Mới đây, Quang Hải còn khiến nhiều người trầm trồ khi cất công chuẩn bị một đóa hoa hồng to tướng để kỉ niệm một tháng yêu nhau với Huỳnh Anh.

Bạn gái mới Huỳnh Anh nhiều lần được Quang Hải đưa về nhà. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-le-dang-status-la-giua-luc-quang-hai-ngay-cang-man-nong-ben-tinh-moi-a327378.html