+Aa-
    Zalo

    Nhật Lệ hành động bất ngờ sau một loạt động thái "dứt tình" của Quang Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù Quang Hải đã xóa toàn bộ ảnh trên trang cá nhân nhưng Nhật Lễ vẫn lễ phép và thân thiết với mẹ nuôi của nam cầu thủ.

    Mặc dù Quang Hải đã xóa toàn bộ ảnh trên trang cá nhân nhưng Nhật Lễ vẫn lễ phép và thân thiết với mẹ nuôi của nam cầu thủ.

    Quang Hải và Nhật Lệ. 

    Trình diễn nhạt nhòa bị nhận xét “mất tích” trong trận đấu Việt Nam hòa Thái Lan, Quang Hải tiếp tục gây sốt với việc xóa sạch ảnh Nhật Lê trên mạng xã hội.

    Đây được xem là câu trả lời cho ai muốn biết về chuyện Quang Hải và Nhật Lê như thế nào. Hành động xóa ảnh Nhật Lê của Quang Hải xem như câu trả lời cả hai đã chính thức chia tay.

    Ngược lại với những hành động có phần lạnh lùng của tiền đạo này, Nhật Lệ lại thân mật với mẹ nuôi Quang Hải, cô Vũ Thu Trang - vợ của huấn luyện viên Vũ Minh Hoàng cũng là người thầy, người bố nuôi của Quang Hải.

    Cụ thể, trong một bài đăng của mẹ nuôi Quang Hải trên trang cá nhân, Nhật Lê đã vào bình luận và xưng “con”, gọi “mẹ”. Cách xưng hô “mẹ” - “con” của 2 người cực kỳ tình cảm chẳng khác gì mẹ chồng - con dâu 1 nhà.

    Cách giao tiếp của Nhật Lê khéo ăn khéo nói, nhận được nhiều khen ngợi của cư dân mạng. Mối quan hệ tốt đẹp giữa Nhật Lê và mẹ nuôi Quang Hải có lẽ không cần phải nói thêm bởi cả 2 vô cùng thân thiết.

    Cô nàng nhiều lần cùng gia đình bạn trai tụ họp ăn uống, hẹn hò, đi chơi. Mẹ Quang Hải cũng rất thường xuyên quan tâm Nhật Lê trên mạng xã hội bằng những bình luận trẻ trung và hài hước.

    Mẹ nuôi Quang Hải cũng từng tiết lộ lúc tiền vệ người Đông Anh kể về bạn gái: “Hải nói rằng: “Mẹ ơi, con thấy bạn gái con rất giống mẹ”. Lúc đó, tôi rất bất ngờ, tôi hỏi con rằng bạn gái con giống ở mẹ điều gì? Hải trả lời: “Khuôn mặt em ấy rất giống mẹ, rất xinh đẹp ạ”.

    Mối tình của Quang Hải và Nhật Lê kéo dài được hơn 3 năm, sau đó cả hai xuất hiện tin đồn chia tay nhưng người trong cuộc không xác nhận.

    Nhiều ý kiến vẫn cho rằng Quang Hải và Nhật Lê chỉ giận nhau vì tiền vệ này còn lưu tất cả ảnh của bạn gái trên mạng xã hội, cũng như lên tiếng không hề yêu hot girl Sài Gòn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-le-hanh-dong-bat-ngo-sau-mot-loat-dong-thai-dut-tinh-cua-quang-hai-a292039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan