+Aa-
    Zalo

    "Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" khiến 2sao.vn bị tước giấy phép

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trang 2sao.vn của Công ty VietNamNet đã bị phạt 55 triệu đồng và bị tước giấy phép vì có hành vi xúc phạm danh nhân khi đăng bài viết “Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò".

    (ĐSPL) -  Trang 2sao.vn của Công ty VietNamNet đã bị phạt 55 triệu đồng và bị tước giấy phép vì có hành vi xúc phạm danh nhân khi đăng bài viết “Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò".

    Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò khiến 2sao.vn bị tước giấy phép

    Giao diện trang 2sao.vn.

    Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Quyết định 893/QĐ-XPVPHC xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Truyền thông VietNamNet với số tiền phạt 55 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động số 120/GP-TTĐT ngày 09/01/2013 do Sở TT&TT Hà Nội cấp cho Công ty trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày Quyết định có hiệu lực.

    Nguyên nhân do trang 2sao.vn của Công ty VietNamNet đăng tải bài viết "Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" vào ngày 8/10/2014 có nội dung xúc phạm danh nhân, bình luận phản cảm, ghép, chế hình minh họa. Bên cạnh đó trang thông tin điện tử tổng hợp 2sao.vn cũng không thực hiện trích dẫn nguồn tin chính thức theo quy định tại một số tin, bài viết.

    Cùng với quyết định của Thanh tra Bộ, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) cũng đã có công văn đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội xử lý nghiêm trang 2sao.vn.  

    Việc xử phạt Công ty VietNamNet được thực hiện theo quy định tại điểm c, khoản 4 và điểm a, khoản 2, Điều 64 Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-quy-nhi-ma-thu-ba-hoc-tro-khien-2saovn-bi-tuoc-giay-phep-a63356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan