+Aa-
    Zalo

    Nhật Tâm Hair Salon cùng hành trình trở thành chuỗi salon tóc chất lượng top đầu thị trường

    • DSPL
    ĐS&PL Là ngành có sức phát triển nhanh chóng nên thị trường ngành tóc cũng có không ít chuỗi hệ thống có tiếng. Và một trong số đó là Nhật Tâm Hair Salon với chuỗi salon tóc chất lượng top đầu. Nhìn vào những thành công ở thời điểm hiện tại, không nhiều người nghĩ rằng hành trình đi tới thành công của Nhật Tâm Hair Salon đã gặp phải nhiều khó khăn, thử thách.

    Xây dựng thương hiệu từ con số 0

    Không khó để bắt gặp những salon, cửa hàng hay các hệ thống lớn trong ngành tóc. Thế nhưng để có thể gây được tiếng vang, sở hữu chỗ đứng vững vàng thì lại là điều mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. Và hành trình để làm nên vị thế như hiện tại của Nhật Tâm Hair Salon cũng không ngoại lệ.

    Những ngày đầu tiên có mặt trên thị trường, Nhật Tâm Hair Salon chỉ là một cửa hàng nhỏ với vỏn vẹn vài nhân viên. Kinh nghiệm còn ít, kiến thức chuyên môn lúc ấy cũng chưa cao nên cả đội ngũ cũng không hề dễ dàng để có thể duy trì và mở rộng cửa hàng.

    Tuy nhiên, bằng sự đam mê với nghề tóc, sự nhiệt huyết cả đội ngũ của Nhật Tâm Hair Salon đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Thế nhưng vừa phát triển và có sự khởi sắc hơn thì khó khăn lại tiếp tục ập đến. Đại dịch Covid đã gây ra những ảnh hưởng vô cùng nặng nề. Ở thời điểm ấy, việc làm sao để xoay vòng vốn và duy trì hoạt động của salon cũng là vấn đề nan giải.

    d6

    Xây dựng thương hiệu từ con số 0 nên những khó khăn mà Nhật Tâm Hair Salon gặp phải là không hề ít. Nhưng chưa lúc nào tập thể đội ngũ của salon muốn từ bỏ hay dừng lại. Đó cũng chính là tiền đề để Nhật Tâm Hair Salon đạt được những thành công ấn tượng sau này.

    Không ngừng nỗ lực để vượt qua khó khăn và phát triển không ngừng

    Sau thời gian dài nỗ lực, Nhật Tâm Hair Salon đã gặt hái được những trái ngọt đầu tiên. Salon hoạt động ngày một hiệu quả và lượng khách hàng cũng đều đặn hơn nhiều. Các dịch vụ cũng được mở rộng và chất lượng cũng theo đó tăng lên.

    Không dừng lại ở đó, Nhật Tâm Hair Salon còn mở rộng thị trường, mở thêm chi nhánh. Và sau thời gian dài không ngừng phát triển, từ một salon nhỏ với vài thợ tóc ban đầu, Nhật Tâm Hair Salon đã trở thành chuỗi hệ thống lớn với hơn 40 nhân viên. Nhật Tâm cũng dự định sẽ còn mở rộng trên nhiều tỉnh thành của cả nước cũng như dự định có mặt tại Hà Nội vào tháng 6 này.

    Những khó khăn, thử thách mà Nhật Tâm gặp phải là không hề ít. Thế nhưng anh vẫn cảm thấy mình may mắn vì có cả đội ngũ luôn sát cánh, đồng hành để phát triển không ngừng. Và những thành tựu đạt được của ngày hôm nay chính là sự nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi của cả đội ngũ Nhật Tâm Hair Salon.

    d7

    Gặt hái những thành tựu xứng đáng sau thời gian dài cố gắng

    Ở thời điểm hiện tại, Nhật Tâm Hair Salon là một trong những hệ thống có chất lượng thuộc hàng top trên thị trường. Không những nắm bắt được thị hiếu của khách hàng mà sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ cũng là yếu tố giúp đơn vị này được khách hàng đánh giá cao.

    Mang trong mình sứ mệnh làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất nên không khó hiểu khi Nhật Tâm Hair Salon luôn nỗ lực để phát triển không ngừng. Vậy nên không hề khó hiểu khi đây là cái tên sở hữu vị thế vững vàng trong ngành tóc.

    d8

    Không chỉ hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi salon tóc quốc dân, Nhật Tâm Hair Salon còn sở hữu sức hút rất ấn tượng trên các nền tảng mạng xã hội. Kênh tik tok của thương hiệu này hiện có lượng tương tác cực ấn tượng và ổn định. Bằng việc tập trung xây dựng nội dung hữu ích, hình ảnh được đầu tư chỉn chu, tài khoản của Nhật Tâm Hair Salon hiện có tới hơn 726,8k lượt theo dõi và đạt hơn 15,6 triệu lượt thích video. Đây là con số mà rất nhiều kênh trên nền tảng này mơ ước đạt được.

    d9

    Không chỉ thành công trong việc chiếm trọn niềm tin của khách hàng, câu chuyện về hành trình xây dựng thương hiệu của Nhật Tâm Hair Salon còn đem đến cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Đây cũng là nguồn động lực để các bạn dám đứng lên nắm bắt cơ hội, khẳng định giá trị bản thân mình.

    Thông tin liên hệ

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHATTAMHAIRSALON

    Kênh tik tok: https://www.tiktok.com/@nhattamhairsalon

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-tam-hair-salon-cung-hanh-trinh-tro-thanh-chuoi-salon-toc-chat-luong-top-dau-thi-truong-a568224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan