+Aa-
    Zalo

    Nhặt túi nilon bị rơi xuống đường, công nhân vệ sinh bủn rủn tay chân khi thấy thứ bên trong

    ĐS&PL Công nhân vệ sinh định nhặt túi nilon vô tình bị rơi khỏi xe rác xuống đường thì hoảng hồn khi nhìn thấy thứ bên trong lộ ra.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra vào sáng ngày 12/8 vừa qua ở quận Tân Trang, thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Được biết, xe rác hằng ngày đều sẽ đỗ trước khu vực nhà dân lúc 6h, mở tấm bạt phía sau để người dân đến đổ rác.

    Khoảng 6h51 ngày 12/8, công nhân vệ sinh họ Trịnh thấy xe rác đã gần đầy, đi tới định đóng thùng xe lại. Đúng lúc này, một chiếc túi nilon đen đột nhiên rơi xuống đường. Trịnh định cúi người xuống nhặt túi nilon bỏ lại vào thùng xe, nào ngờ phát hiện điều kinh hãi.

    Chiếc túi nilon không được buộc chặt nên bị bung ra, khiến thứ bên trong cũng rơi lăn lóc ra đường. Trịnh vừa cúi xuống nhìn thì giật mình khi thấy thi thể bé sơ sinh vừa qua đời, còn nguyên dây rốn và nhau thai. Mọi người sau khi biết chuyện đã ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát.

    nhat tui nilon bi roi xuong duong cong nhan ve sinh bun run khi thay thu ben trong1
    Thi thế một bé gái sơ sinh đã bị vứt vào xe rác.

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa khu vực, đồng thời kiểm tra camera an ninh. Hình ảnh CCTV cho thấy trong khoảng 20 phút đổ rác, một người phụ nữ đã vội vàng đem bọc nilon đen vửa vào thùng xe rác. Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã xác nhận được người phụ nữ đó họ Trần (43 tuổi).

    Vào trưa ngày 12/8, người phụ nữ nói trên đã bị cảnh sát bắt giữ. Theo kết quả điều tra ban đầu, Trần chính là mẹ đẻ của bé gái sơ sinh đã qua đời. Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định liệu bé sơ sinh này chết lưu từ trước khi sinh ra hay tử vong do bị vứt bỏ sau khi sinh.

    Nguyên nhân cụ thể khiến người phụ nữ nhẫn tâm vứt thi thể con ruột vào xe rác hiện đang được cảnh sát làm rõ. Được biết, nếu bé sơ sinh tử vong sau khi ra đời, Trần sẽ phải đối mặt với án hình sự về tội giết người.

    nhat tui nilon bi roi xuong duong cong nhan ve sinh bun run khi thay thu ben trong
    Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra.

    Trước đó, vào hôm 29/6, một bé trai sơ sinh đã được phát hiện bị bỏ lại trong chiếc balo xanh treo trên hàng rào của ngôi nhà ở thị trấn Norala, thuộc tỉnh South Cotabato, Philippines. Bà Mary Kris Dela Cruz là người đã phát hiện ra đứa trẻ.

    "Mới sáng sớm, chúng tôi đã nghe thấy âm thanh lạ như tiếng trẻ con khóc. Chúng tôi thấy rất kỳ quái vì trong nhà không có trẻ nhỏ. Chúng tôi tìm kiếm theo hướng phát ra âm thanh và nó dẫn chúng tôi đến hàng rào ở cổng trước. Có thứ gì đó đang chuyển động bên trong chiếc túi. Chúng tôi mở ra và sốc khi thấy một em bé bị bỏ rơi", bà Mary kể lại.

    Sau khi được tìm thấy, bé trai đã được đưa tới bệnh viện sức khỏe. May mắn hơn bé gái sơ sinh nói trên, cậu bé này hoàn toàn khỏe mạnh, ngoại trừ việc bị mất nước. Một trung tâm bảo trợ xã hội địa phương đã nhận chăm sóc cậu bé. Trong khi đó, các nhà chức trách cũng nỗ lực tìm kiếm cha mẹ ruột của bé trai.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-tui-nilon-bi-roi-xuong-duong-cong-nhan-ve-sinh-bun-run-tay-chan-khi-thay-thu-ben-trong-a510329.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan