Nhậu say, gây rối trật tự còn đánh cả công an đến giải quyết


Chủ nhật, 15/11/2015 | 13:00


(ĐSPL) - Sau khi tổ chức ăn nhậu xong, 2 đối tượng gây mâu thuẫn cãi vã gây rối trật tự bị lực lượng công an đến giải quyết, nhưng cả hai không chấp hành mà ...

(ĐSPL) - Sau khi tổ chức ăn nhậu xong, 2 đối tượng gây mâu thuẫn cãi vã gây rối trật tự bị lực lượng công an đến giải quyết, nhưng cả hai không chấp hành mà còn hành hung một cán bộ bị thương.

Theo báo Công an TP.HCM, sáng 15/11, Công an H.Đồng Xuân (Phú Yên) cho biết, vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với hai đối tượng Phan Văn Định (24 tuổi), Trần Lý Quỳnh (cùng ngụ xã Xuân Quang 3, H.Đồng Xuân) để điều tra, làm rõ về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Đối tượng Phan Văn Định (trái) và Trần Lý Quỳnh tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an TP.HCM) 

Trước đó, sau khi tổ chức ăn nhậu xong, Định và Quỳnh về đến đoạn đường xã Xuân Phước gây mâu thuẫn cãi vã, lớn tiếng và đánh nhau gây cản trở những người tham gia giao thông khi qua đoạn đường này.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đến giải quyết, cả hai đối tượng trên không những không chấp hành mà còn lao vào tấn công làm một công an viên bị thương và phải đưa đi điều trị tại trạm xá. Hai đối tượng này bị bắt ngay sau đó.

Mỗi khi nhậu say các đối tượng thường không làm chủ được bản thân và gây ra nhiều hậu quả ảnh hưởng đến xã hội như nhậu say gây tai nạn, gây rối trật tự thậm chí có cả giết người... Theo báo Người lao động, mới đây tại Ninh Bình đối tượng Hoàng Văn Hưng (41 tuổi) bị phạt 18 năm tù vì tội giết người khi nhậu say.

Trước đó, trên bàn nhậu Hưng và S. có gây xô xát và ẩu đả nhau. Sau khi ra về, đến chiều thấy Hưng đi mua mỳ tôm S. đã đến gây gổ và bị Hưng rút dao đâm vào ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo báo Vnexpress, ngày 25/10 anh Lê Quang Nhật (32 tuổi, xã Trà Sơn, Bắc Trà My, Quảng Nam) sau khi đi nhậu say về bị vợ trách móc, người chồng mua 5 lít xăng đổ lên người rồi ôm vợ châm lửa đốt khiến cả hai nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

HÀ THẢO (Tổng hợp)

[mecloud]BS0H4w8zM1[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhau-say-gay-roi-trat-tu-con-danh-ca-cong-an-den-giai-quyet-a119719.html