+Aa-
    Zalo

    Nhậu say, hai U70 đánh nhau tử vong

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc ngồi nhậu, hai cụ ông U70 cự cãi dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, một cụ ông bị đâm nhiều nhát tử vong tại chỗ.

    (ĐSPL) - Trong lúc ngồi nhậu, hai cụ ông U70 cự cãi dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, một cụ ông bị đâm nhiều nhát tử vong tại chỗ.

    Tin tức trên Công an nhân dân, ngày 8/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Chinh (61 tuổi, ngụ xã Bình Thành, huyện Thanh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

    Thông tin ban đầu trên VOV, khoảng 19h30 ngày 7/6, sau khi nhậu say, ông Nguyễn Văn Chinh (61 tuổi, ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Thành) và ông Nguyễn Châu Th. (71 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, tạm trú tại địa phương) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

    Trong cơn nóng giận, ông Th. cầm cây tấn công ông Chinh thì bị ông này lấy dao đâm nhiều nhát dao vào vùng ngực khiến tử vong tại chỗ.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

    Gây án xong, đối tượng Chinh nhanh chóng trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ đã bị các trinh sát bắt giữ ngay trong đêm.

    Bà Huỳnh Thị M. (74 tuổi - vợ nạn nhân) cho biết: “Vào thời điểm trên, tôi nhận được tin báo từ người hàng xóm cho hay chồng tôi bị đâm chết. Đến nơi, ông ấy đã nằm bất động, máu tuôn lênh láng với nhiều vết đâm trúng tim và phổi gây tử vong”.

    Được biết, đối tượng Chinh từng có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, ra tù làm đủ nghề kiếm sống, ai thuê gì làm đó. Hung thủ và nạn nhân đều có nhiều vợ, từng là đôi bạn nhậu thân thiết.

    Vụ việc đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

    THIÊN AN (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhau-say-hai-u70-danh-nhau-tu-vong-a97732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.