+Aa-
    Zalo

    Nhậu say ngày mùng 6 Tết, Phan Văn Đẹp chở bạn gái 15 tuổi về nhà hiếp dâm

    ĐS&PL Sau khi đưa bé gái 15 tuổi về nhà ngủ, Đẹp lợi dụng nạn nhân say xỉn nên đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

    Báo Lao động đưa tin, ngày 3/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đồng Xuân (tỉnh Phú Yên) cho biết, đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam 4 tháng đối với Phan Văn Đẹp (SN 2002, trú xã Xuân Quang 2, huyện Đồng Xuân) để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Nạn nhân trong vụ việc là em P.L.T.T (SN 2008, trú huyện Tuy An).

    nhau say ngay mung 6 tet phan van dep cho ban gai 15 tuoi ve nha hiep dam
    Phan Văn Đẹp tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Giao thông

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 12h ngày 27/1 (mùng 6 Tết Quý Mão), em P.L.T.T và em P.L.H.Đ (SN 2008, trú xã Xuân Sơn Bắc, huyện Đồng Xuân) đã đón taxi đến xã Xuân Quang 2 để chơi với bạn là M.T.H (SN 2002, xã Xuân Quang 2) và Phan Văn Đẹp.

    Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi nhậu say, Đẹp điều khiển xe mô tô chở T đến nhà nghỉ H.L ở thị trấn La Hai để ngủ, nhưng do đêm khuya chủ nhà nghỉ không tiếp, nên Đẹp chở T về nhà của mình ngủ qua đêm. Tại đây, lợi dụng T đang trong tình trạng say xỉn, Đẹp đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với T. 

    Theo báo Công an Nhân dân, sau khi phát hiện con gái mình bị xâm hại, gia đình em T đã gửi đơn tố giác tội phạm. Kết quả điều tra đã có căn cứ chứng minh hành vi của Phan Văn Đẹp cấu thành tội phạm nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Đồng Xuân đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thực thi lệnh bắt đối tượng này về tội danh nêu trên theo phê chuẩn của Viện kiểm sát cùng cấp.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhau-say-ngay-mung-6-tet-phan-van-dep-cho-ban-gai-15-tuoi-ve-nha-hiep-dam-a564972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan