+Aa-
    Zalo

    Nhậu xong, gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trên đường điều khiển xe máy về nhà sau cuộc nhậu, Trọng vừa đi vừa nhét điện thoại vào túi quần thì tông vào xe máy đi ngược chiều khiến người ông H. tử vong.

    (ĐSPL) - Trên đường điều khiển xe máy về nhà sau cuộc nhậu, Trọng vừa đi vừa nhét điện thoại vào túi quần thì tông vào xe máy đi ngược chiều khiến người ông H. tử vong.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Người lao động, sáng 9/4, Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cho biết đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Trọng (23 tuổi; ngụ thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.


     Nguyễn Ngọc Trọng tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo NLĐ

    Như báo Quảng Nam đã đưa tin, trước đó, vào lúc 21h ngày 3/4, tại Cầu Đen, thuộc khối phố Đình An (thị trấn Nam Phước) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Xe mô tô BKS 43H2-8440 do ông Võ Thành H. (49 tuổi, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) điều khiển một mình va chạm với xe mô tô của Nguyễn Ngọc Trọng đi ngược chiều. Hậu quả, ông Võ Thành H. chết tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn chết người, Nguyễn Ngọc Trọng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Bằng biện pháp nghiệp vụ và lần theo nguồn tin báo của quần chúng, Công an huyện Duy Xuyên đã bắt được đối tượng tại nhà riêng

    Cũng theo báo Người lao động,qua làm việc với lực lượng công an, Trọng thành khẩn thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, tối 3/4, sau khi nhậu với một số người tại một quán ở xã Duy Trung (huyện Duy Xuyên), Trọng điều khiển chiếc xe máy của anh trai trở về nhà.

    Khi đến cầu Gò Nổi, vừa chạy xe, Trọng vừa nhét điện thoại vào túi quần. Do không để ý nên xe Trọng lạc tay lái chạy qua bên làn đường ngược chiều rồi tông vào xe máy ông H. làm cả hai ngã xuống đường.

    Khi thấy nạn nhân tử vong tại con đường vắng, Trọng hoảng sợ và nãy sinh ý định bỏ trốn để thoát tội.

    Được biết, Trọng vừa xuất ngũ được vài tháng. Trọng chưa có bằng lái xe máy nhưng có bằng lái ô tô. Đêm xảy ra vụ việc, Trọng đi nhậu liên hoan vì được người quen nhận lái ô tô cho mình.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]wJDS7bf7xI[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhau-xong-gay-tai-nan-chet-nguoi-roi-bo-tron-a140629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan