+Aa-
    Zalo

    Nhậu xong rủ nhau chèo thuyền chơi hồ, 2 thanh niên chết đuối thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đã uống vài ly rượu, nhóm thanh niên rủ nhau chèo thuyền ra hồ chơi, nhưng mới chừng được 100m thì bất ngờ thuyền bị lật khiến 2 người chết đuối.

    Sau khi đã uống vài ly rượu, nhóm thanh niên rủ nhau chèo thuyền ra hồ chơi, nhưng mới chừng được 100m thì bất ngờ thuyền bị lật khiến 2 người chết đuối.

    Lực lượng chức năng triển khai thực hiện tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Pháp luật TP.HCM đưa tin, sáng 26/7, cơ quan chức năng huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã vớt được 2 thi thể nạn nhân (chưa rõ danh tính) đuối nước tại hồ Núi Le (thị trấn Sông Ray, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai).

    Theo thông tin ban đầu, trước đó vào chiều tối ngày 25/7, một nhóm thanh niên tổ chức ăn uống bên hồ Núi Le. Sau khi uống vài ly, nhóm thanh niên đi thuyền chơi. Khi bơi ra cach bờ khoảng 100m thì bị thuyền bị lật khiến tất cả ngã xuống nước.

    Theo Báo Giao thông, lúc này chỉ có 1 người bơi được vào bờ để kêu cứu, phát hiện vụ việc một người dân đã chèo thuyền tiếp cận hiện trường và cứu được 1 người khác trong nhóm. Trong khi đó 2 người còn lại bị chìm dưới hồ.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường tìm kiếm các nạn nhân mất tích dưới hồ.

    Được biết 2 nạn nhân trong vụ đuối nước đều mới tốt nghiệp đại học, trong đó nạn nhân đến từ Lâm Đồng học ngành y khoa. Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhau-xong-ru-nhau-cheo-thuyen-choi-ho-2-thanh-nien-chet-duoi-thuong-tam-a332280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan