+Aa-
    Zalo

    Nhảy cầu tự tử để gặp người thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào khoảng 7h ngày 25/2, người dân sống gần cầu Bãi Dâu thuộc phường Phú Bình – TP Huế phát hiện một người đàn ông leo lên thành cầu lao mình xuống dòng sông chảy xiết.

    (ĐSPL) - Vào khoảng 7h ngày 25/2, người dân sống gần cầu Bãi Dâu thuộc phường Phú Bình – TP Huế phát hiện một người đàn ông leo lên thành cầu lao mình xuống dòng sông chảy xiết.

    Sau khi phát hiện sự việc, người dân tri hô, tuy nhiên, không ai dám nhảy theo để cứu người đàn ông này vì nước ở đây rất sâu và đang chảy xiết.

    Huế: Nhảy cầu tự tử để gặp người thân
    Hiện trường nơi nạn nhân nhảy cầu.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Hoàng Ngọc Tứ 61 tuổi trú tại kiệt 79 Đào Duy Anh, phường Phú Bình, TP Huế.

    Nhận được tin báo, gia đình đã phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân, đến 8h30’ cùng ngày lực lượng chức năng đã tìm kiếm được thi thể nạn nhân cách cầu Bãi Dâu chừng 30m.

    Theo anh Hoàng Ngọc Nguyên Khánh con trai của nạn nhân cho biết, cha anh (ông Hoàng Ngọc Tứ) khoảng 10 ngày gần đây xuất hiện những triệu chứng của bệnh tâm thần, hàng ngày thường hay nói nhảm một mình, đã nhiều lần đòi chết để gặp ông bà. Nhưng gia đình đã phát hiện can ngăn kịp thời. “Nhưng sáng nay ba đã trốn nhà đi ra cầu Bãi Dâu (cách nhà 300m – PV) để nhảy sông tự vẫn” - anh Khánh đau đớn kể lại.

    Huế: Nhảy cầu tự tử để gặp người thân
    Di ảnh của nạn nhân.

    Theo bà Vân trú tại 87 Đào Duy Anh – TP Huế sống gần nhà ông Tứ nói “ông Tứ thường ngày làm nghề xe ôm, hay uống rượu bia nhiều. Tuy nhiên ông ấy rất hiền lành sống tình cảm với mọi người”.

    Nguyên nhân ban đầu có thể do hàng ngày ông Tứ hay uống rượu bia nên tâm thần trở nên bất ổn, bị ảo giác, muốn tìm đến cái chết.

    Đăng Hậu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhay-cau-tu-tu-de-gap-nguoi-than-a23156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan