+Aa-
    Zalo

    Nhảy múa trên nắp giếng tại đám cưới, 13 người tử vong thương tâm

    ĐS&PL Cảnh sát Ấn Độ cho biết 13 phụ nữ và trẻ em gái đã thiệt mạng sau khi vô tình rơi xuống giếng trong một lễ thành hôn ở miền Bắc Ấn Độ.

    Cảnh sát cấp cao Akhil Kumar cho biết, 13 người, bao gồm 7 phụ nữ và 6 trẻ em gái, đã thiệt mạng khi đang ca hát và nhảy múa tại đám cưới. Ngôi làng xảy ra vụ việc nằm cách Lucknow, thủ phủ bang Uttar Pradesh, Ấn Độ khoảng 300 km về phía Đông.

    tai nan kinh hoang sap nap gieng 13 nguoi chet dspl
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Guardian

    Tấm nắp giếng đã cũ và không thể chịu được sức nặng của những người phía trên. Các nạn nhân ngã xuống và bị đè bẹp dưới các mảnh vỡ. 10 người khác cũng rơi xuống giếng nhưng chỉ bị thương. Theo nhân viên cứu hộ Muralidhar Singh, cái giếng sâu khoảng 15 m.

    Các nạn nhân thiệt mạng được xác định là Pooja (19 tuổi), Shashi Kala (15 tuổi), Shakuntala (35 tuổi), Mamta Devi (35 tuổi), Meera (25 tuổi), Pooja (20 tuổi), Pari (1 tuổi), Jyoti (15 tuổi), Radhika (16 tuổi), Sundari (15 tuổi), Aarti (10 tuổi), Pappi (20 tuổi) và Manu (18 tuổi).

    Một cuộc điều tra hiện đang được tiến hành. Thủ tướng Narendra Modi cùng ngày gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân, đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết.

    Đám cưới ở Ấn Độ thường được tổ chức với lượng lớn khách mời và nghi lễ kéo dài vài ngày. Năm 2017, Ít nhất 24 người dự một đám cưới ở bang Rajasthan, vùng Tây Bắc của Ấn Độ, đã thiệt mạng khi cơn dông bất ngờ xô một bức tường đổ ập xuống và vùi lấp họ.

    Trong một sự việc khác cũng mới xảy ra tại Ấn Độ, cô dâu Chaitra K.R., 26 tuổi, đã gục xuống khi làm lễ cưới tại huyện Kolar, bang Karnataka. Cô được chuyển tới bệnh viện TP Bengaluru nhưng đến ngày 10/2, các bác sĩ thông báo Chaitra đã bị chết não.

    Gia đình cô dâu tuyên bố sẽ hiến tặng cơ quan nội tạng của con gái họ cho cơ quan y tế Ấn Độ. Thi thể của Chaitra sau đó được đưa trở lại ngôi làng Kodicheravu vào cuối tuần trước và được hỏa táng vào sáng 12/2.

    Mộc Miên (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhay-mua-tren-nap-gieng-tai-dam-cuoi-13-nguoi-tu-vong-thuong-tam-a528679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan