+Aa-
    Zalo

    Nhảy sông cứu người, mất sạch tư trang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vội vàng gửi đồ cho một người đi đường, anh Tuấn nhảy xuống sông cứu một người phụ nữ sắp chết đuối. Khi anh trở lại thì người giữ đồ cho anh đã...lặn mất tăm.
    (ĐSPL) - Đang lưu thông trên cầu Phú Xuân (TP Huế) anh Nguyễn Văn Tuân (SN 1980, trú tại Dĩ An, Bình Dương) nhận thấy một người phụ nữ nhảy cầu tự tử, không chút đắn đo anh gửi lại tư trang cho một người đi đường lao theo cứu người phụ nữ. Sau khi cứu được người phụ nữ, thì người nhận giữ đồ cho anh đã... lặn mất tăm...
    Nhảy sông cứu người, mất sạch tư trang
    Chân cầu Phú Xuân - Nơi xảy ra sự việc.
    Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 9h30 ngày 10/04, anh Nguyễn Văn Tuân (SN 1980, trú tại Dĩ An, Bình Dương) đang trên đường từ ngân hàng Á Châu về nhà trọ bên bờ Bắc.
    Khi đi qua cầu Phú Xuân (TP Huế), thấy người đi đường hốt hoảng la cứu khi thấy một người phụ nữ ngoài 30 tuổi gieo mình xuống sông Hương tự vẫn. không chút đắn đo anh gửi lại tư trang cho một người đàn ông đi đường lao theo cứu người phụ nữ. Sau khi cứu người phụ nữ đến nhận lại tài sản của mình thì đã mất sạch sành sanh...
    "Lúc tôi nhảy xuống sông thì người phụ nữ này đã bị đuối nước, không còn chút sức lực nào. Tôi đã cùng với một thanh niên nữa nhanh chóng dìu nạn nhân vào bờ, cùng người đi đường sơ cứu cho nạn nhân. Nhờ được cứu kịp thời nên người phụ nữ kia may mắn thoát khỏi cái chết", anh Tuấn kể lại.
    Nhảy sông cứu người, mất sạch tư trang
    Anh Tuấn sau khi cứu được người phụ nữ thì mất sạch tư trang.
    Sau đó khoảng 20 phút, khi anh Tuấn quay lên thành cầu đến nơi "gửi gắm" để lấy áo quần, tư trang thì toàn bộ quần áo, ví tiền và giấy tờ tùy thân của anh đã biến mất cùng người được anh nhờ trông tài sản.
    Do nhảy từ trên cao xuống, va đập mạnh với dòng nước nên bước đầu người phụ nữ này bị hoảng loạn, không nhớ nổi họ tên cũng như địa chỉ thường trú của mình. Qua gặng hỏi, nạn nhân nói hình như nhà ở phường Tây Lộc, TP Huế.  Tuy nhiên, khi được hỏi về gia đình thì người phụ nữ này chỉ ôm mặt khóc.
    Nhảy sông cứu người, mất sạch tư trang
    Người phụ nữ (đầu trần, ở giữa) sau khi được cứu.
    Hiện, nạn nhân đã được bàn giao cho công an phường Tây Lộc nhằm điều tra, xác minh thân nhân để sớm thông báo cho gia đình. Đồng thời, cơ quan công an TP Huế cũng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ, tìm người giữ đồ đã “bốc hơi” cùng tài sản, tư trang của anh Tuấn, thu lại cho người đàn ông tốt bụng này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhay-song-cuu-nguoi-mat-sach-tu-trang-a28781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kỳ lạ ngôi làng cấm đưa linh cữu người chết qua ngôi đình cổ

    Kỳ lạ ngôi làng cấm đưa linh cữu người chết qua ngôi đình cổ

    Đó là đình làng Phú Ốc, xưa kia thuộc thôn Phú Ốc, thị trấn Tứ Hạ, huyện Hương Trà, nay thuộc Tổ dân phố 3, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên- Huế). Theo tìm hiểu, chúng tôi được biết, tất cả người dân nơi đây đều khẳng định, từ xưa đến nay không một đám tang (còn gọi là đám ma) nào “đủ can đảm” để dám phá lệ đưa xác chết đi băng qua ngôi đình cổ “độc nhất vô nhị” này.