+Aa-
    Zalo

    Nhẹ nhàng kiếm 35 triệu đồng/tháng nhờ công việc "khoác áo mới" cho son

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ với hai tiếng/ngày một thanh niên Trung Quốc kiếm khoảng 1.527 USD (tương đương 35 triệu đồng) với công viếc dán vỏ son môi ngoài vỉa hè.

    Chỉ với hai tiếng/ngày một thanh niên Trung Quốc kiếm khoảng 1.527 USD (tương đương 35 triệu đồng) với công viếc dán vỏ son môi ngoài vỉa hè.

    Giống như những người muốn dán vỏ và màn hình điện thoại di động của mình, nhiều người thích dán vỏ thỏi son môi để khiến chúng trở nên độc đáo và riêng biệt.

    Do đó, Xiao Tian, ​​một sinh viên của trường Đại học Chiết Giang đã nhìn thấy cơ hội này và bắt đầu mở một góc dán vỏ son môi trên vỉa hè từ 5 đến 7 giờ chiều mỗi ngày.

    Mức giá mà anh này tính cho việc dán vỏ từng thỏi son dao động trong khoảng 10-30 Nhân dân tệ (tương đương 35.000 – 104.000 đồng), tùy thuộc vào thương hiệu của thỏi son.

    Bên cạnh đó, Xiao cho biết, mẫu nhãn dán của Bảo tàng Bắc Kinh hoặc Tử Cấm Thành được các chủ nhân của những thỏi son yêu thích hơn cả.

    Ngoài vỏ son môi, anh Xiao cũng nhận dán các loại chai nước hoa hay những lọ sơn móng tay.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhe-nhang-kiem-35-trieu-dongthang-nho-cong-viec-khoac-ao-moi-cho-son-a214415.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan