+Aa-
    Zalo

    Nhiếp ảnh gia Mỹ chụp được "cảnh tượng đáng kinh ngạc"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiếp ảnh gia Ed Means người Mỹ cho biết bản thân ông đã bị sốc khi chứng kiến cảnh tượng này này.

    Một nhiếp ảnh gia ở bang Texas (Mỹ) đã chụp được “cảnh tượng đáng kinh ngạc” khi con rắn đang ngấu nghiến bữa ăn của nó

    conran 1296
    Con rắn há miệng nuốt chửng con cá lớn.

    Khi đang cố chụp ảnh một con diệc xanh trên bens tàu ở Công viên Landa, New Braunfels, nhiếp ảnh gia đã tình cờ ghi lại được trải nghiệm ăn uống của loài rắn.

    "Tôi nghe thấy tiếng động dưới nước và con diệc xanh cất cánh. Sau đó, tôi nhận thấy có thứ gì đó đang di chuyển ở thảm tảo. Nó ở quá xa nên tôi không thể nhìn rõ bằng mắt thường. Khi nhìn qua ống kính máy ảnh 500mm của mình, tôi giật mình phát hiện ra con rắn", Ed Means cho biết.

    Ed Means phát hiện con rắn đang nuốt chửng cá lớn trên mặt nước sau khi nhìn qua ống kính. Nhiếp ảnh gia liên tục chụp lại từ các góc độ khác nhau khoảnh khắc con rắn đang ngấu nghiến bữa ăn.

    conran1 1297
    Con rắn nuốt chửng con mồi.

    Con rắn dường như đang nhìn về phía camera với con cá trong miệng. Một số bức ảnh khác cho thấy con rắn mở rộng miệng để nuốt trọn con cá.

    "Đó là khoảnh khắc đáng kinh ngạc. Tôi chưa từng trông thấy điều gì tương tự trước đây. Tôi bị sốc khi chứng kiến con rắn từ từ nuốt chửng con cá to. Có vẻ như con cá quá lớn so với con rắn", anh chia sẻ.

    Bảo tàng Florida cho biết, rắn nước có thể dài từ 76 – 152cm, chúng không có độc và thường sống trong mội trường nước ngọt. Loài bò sát chế ngự con mồi bằng cách ngoạm chặt hàm sau đó nuốt chửng, chúng hầu như chỉ ăn cá nước ngọt và ếch.

    Mới đây, khoảnh khắc rùa khổng lồ "Chonkosaurus" đã được phát hiện trên sông Chicago, bang Illinois đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người trên mạng xã hội.

    Cụ thể, vào ngày 5/5, trong lúc đang chèo thuyền kayak, Joye Stantore và Al Scorch đã ghi lại được cảnh tượng con rùa ngoặm mũm mĩm đang bám vào dây xích sắt nổi trên sông.

    z43466145017705723a1ffefb400abdf835301608f2841
    Rùa ngoạm khổng lồ "Chonkosaurus" - được phát hiện trên sông Chicago hôm 5/5. Ảnh: Joey Santore

    Họ thích thú với những chiếc chân nhăn nheo và mập mạp, cũng như lớp mai hầu như không bao phủ được hết thân hình khổng lồ của con vật.

    Ông Santore chia sẻ với ABC rằng: "Chúng tôi chỉ định ra ngoài và khảo sát các loài thực vật mọc dọc theo sông - những gì tự mọc lên trong môi trường bị ô nhiễm nặng và thường xuyên này. Sau đó, chúng tôi nhìn thấy một loạt loài rùa bản địa".

    Ngay cả khi nhìn từ xa, con rùa vẫn trông rất to lớn.

    Hàng nghìn người đã dành nhiều lời ngưỡng mộ cho Chonkosaurus trên Twitter, khen ngợi con rùa cường tráng và những người đã phát hiện nó. Video của ông Santore nhanh chóng thu hút hơn 700.000 lượt xem.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhiep-anh-gia-my-chup-duoc-canh-tuong-dang-kinh-ngac-a577921.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan