Nhiệt Ba khoe nhan sắc diễm lệ khi diện váy cưới, "body cực phẩm" là điều khiến dân tình trầm trồ


Thứ 4, 20/05/2020 | 04:00


Cùng sự kiện

Hình ảnh quyến rũ của Địch Lệ Nhiệt Ba khi diện váy cưới trong phim mới với Hoàng Cảnh Du khiến cư dân mạng Hoa ngữ "náo loạn".

Hình ảnh quyến rũ của Địch Lệ Nhiệt Ba khi diện váy cưới trong phim mới với Hoàng Cảnh Du khiến cư dân mạng Hoa ngữ "náo loạn".

Bộ phim "Hạnh phúc trong tầm tay" (tên cũ "Định chế tình yêu cao cấp") của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vừa lên sóng đã gây sốt bởi phân cảnh mỹ nhân Tân Cương mặc váy cưới ngay trong tập 1.

Nhan sắc diễm lệ của Nhiệt Ba khi khoác lên mình bộ váy cưới trắng muốt khiến khán giả không ngừng cảm thán.

Với nhan sắc nhường này, nhiều người bình luận rằng việc chú rể bỏ rơi cô dâu chắc chỉ có trong phim chứ ngoài đời, nếu như có được "nửa kia" xinh đẹp như Địch Lệ Nhiệt Ba thì có lẽ chẳng ai nỡ bỏ.

Điều đáng nói là không chỉ nhan sắc xinh đẹp, bộ váy cưới có thiết kế đuôi cá với phần trên là hai dây, bó sát cơ thể đã phô diễn hoàn hảo những đường cong cực phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Khuôn ngực đầy đặn, bờ vai trần trắng mịn của người đẹp được thể hiện qua thiết kế váy cưới tinh tế.

Vòng eo nhỏ xíu của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Bộ phim vừa lên sóng nên chưa rõ có thể tạo được "cơn sốt" hay không nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba thì rõ ràng đã "gây sốt" cộng đồng mạng và trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhiet-ba-khoe-nhan-sac-diem-le-khi-dien-vay-cuoi-body-cuc-pham-la-dieu-khien-dan-tinh-tram-tro-a324009.html