+Aa-
    Zalo

    Nhiều bí ẩn xung quanh 6 nạn nhân bỏng ở Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 6 bệnh nhân bị bỏng nặng dính đầy than, được một nhóm người dùng ô tô đưa tới cấp cứu, sau đó bỏ đi ngay.

    (ĐSPL) - 6 bệnh nhân bị bỏng nặng dính đầy than, được một nhóm người dùng ô tô đưa tới cấp cứu, sau đó bỏ đi ngay. 
    Chiều tối ngày 15/04 Bệnh viện Việt Nam- Thuỵ Điển đã tiếp nhận cấp cứu 6 bệnh nhân bị bỏng nặng dính đầy than, được một nhóm người dùng ô tô đưa tới cấp cứu, sau đó bỏ đi ngay.
    Nguyên nhân ban đầu được phía Bệnh viện xác định là do bỏng cháy nổ, tuy nhiên chưa xác định được nguyên nhân chính cũng như vị trí xảy ra vụ việc kể trên.

    Các nạn nhân bị bỏng được đưa đến Bệnh viện Việt Nam- Thuỵ Điển cấp cứu.

    Đến sáng ngày 16/04 cơ quan công an Thành phố Uông Bí đã bàn giao vụ việc cho công an Thành phố Hạ Long điều tra làm rõ, do các nạn nhân được đưa đến từ thành phố Hạ Long.
    Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND tỉnh Quảng Ninh đã phân công bà Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó chủ tịch tỉnh cùng Giám đốc sở Y tế, Sở lao động Thương binh và xã hội, huy động các lực lượng, liên hệ phối hợp Bệnh viện Bỏng Quốc gia kịp thời cứu chữa cho những người bị bỏng nặng. UBND tỉnh hộ trợ 3 triệu đồng/ người bị thương. Đồng thời, giao cho công an Tỉnh, Sở lao động thương binh và Xã hội tiến hành xác minh nguyên nhân, vị trí nơi xảy ra tai nạn, làm rõ những đối tượng có liên quan và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nguyên nhân ban đầu được phía Bệnh viện xác định là các nạn nhân bị bỏng do cháy nổ.

    Mặc dù các thông số sức khỏe vẫn ổn định như lúc ban đầu cấp cứu, song do các bệnh nhân bị bỏng hô hấp nặng nên Bệnh viện và đoàn công tác đã thống nhất chuyển 6 bệnh nhân lên Bệnh viện Bỏng Quốc gia để tiếp tục theo dõi và cấp cứu từ 14h30 chiều nay.
    Danh tính 6 nạn nhân ban đầu được xác định gồm: Nguyễn Văn Phố, 36 tuổi, Quỳnh Hoàng, Quỳnh Phụ, Thái Bình, bỏng 60\%: Đặng Văn Đức, 35 tuổi, Tiền Hải, Thái Bình: Nguyễn Bá Dương, 27 tuổi, Quỳnh Hoàng, Quỳnh Phụ, Thái bình, 50\%; Đặng Vũ Hiệp, 36 tuổi, Yên Mô, Ninh Bình, bỏng 58\%; Nguyễn Đức Tăng, 47 tuổi, Quỳnh Phụ, Thái Bình, 50\%; Nguyễn Văn Hải 42 tuỏi Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương bỏng 50\%
    THANH HIÊN
    Xem thêm video:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-bi-an-xung-quanh-6-nan-nhan-bong-o-quang-ninh-a91276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan