+Aa-
    Zalo

    Nhiều cán bộ bị kỷ luật vì "thi hành công vụ" trên... bàn nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì "thi hành công vụ" trên... bàn nhậu mà nhiều cán bộ ở Cà Mau đã bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

    (ĐSPL) - Vì "thi hành công vụ" trên... bàn nhậu mà nhiều cán bộ ở Cà Mau đã bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

    Theo tin tức từ báo Dân trí, ngày 14/5, Ban Tổ chức Huyện ủy Đầm Dơi (Cà Mau) vừa triển khai quyết định kỷ luật đối với ông Trần Thanh Hùng (nguyên Phó trưởng Phòng Y tế huyện) với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

    Cùng chịu mức kỷ luật với hình thức tương tự còn có ông Lưu Minh Khởi (Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Đầm Dơi).

    Theo đó, ông Hùng bị kỷ luật vì vi phạm nhiệm vụ được giao. Cụ thể, vào ngày 14/4/2014, người nhà của bác sĩ Nguyễn Ngọc Lợi (xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi) bị chó cắn nên có mua ba lọ vắc-xin về tự chích. Phát hiện ông Lợi mua vắc-xin, nhưng ông Hùng không lập biên bản mà cùng ông Lợi nhậu đến khuya rồi kéo nhau đi “tăng ba”. Đến lúc “tới bến”, ông Hùng bất ngờ lấy giấy viết ra lập biên bản ông Lợi ngay trên bàn nhậu. Khi ông Lợi phản ứng thì ông Hùng cho rằng đã có xin phép lãnh đạo.

    Còn ông Khởi bị kỷ luật vì được giao trách nhiệm làm Tổ trưởng tổ thẩm tra, xác minh những nội dung tố cáo của bác sĩ Lợi liên quan đến ông Hùng nhưng ông Khởi đã bỏ qua nhiều sai phạm.

    Trước đó, ông Hùng đã từng bị Ủy ban Kiểm tra Huyện Ủy Đầm Dơi kỷ luật với hình thức khiển trách về mặt Đảng. Tuy nhiên, cho rằng tổ xác minh có dấu hiệu bao che, ông Lợi tiếp tục gửi đơn tố giác lên Ban Thường vụ Huyện ủy mong được tiếp tục làm rõ.

    Cũng liên quan đến vụ việc trên, báo Tiền phong thông tin thêm, Chi bộ Phòng y tế huyện Đầm Dơi kiểm điểm, kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với ông Tăng Minh Tân, cán bộ Phòng y tế huyện Đầm Dơi vì cùng đi ăn nhậu nhưng không tham mưu cho ông Hùng dẫn đến hành động sai trái.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video: Giáng cấp 4 CSGT Hàng Xanh vụ 'vạch ví người vi phạm'


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-can-bo-bi-ky-luat-vi-thi-hanh-cong-vu-tren-ban-nhau-a94447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.