+Aa-
    Zalo

    Nhiều học sinh ở Phú Thọ phải dừng đến trường

    ĐS&PL Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo một số trường học tạm dừng tổ chức dạy học trực tiếp.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo một số trường học tạm dừng tổ chức dạy học trực tiếp, chuyển sang học trực tuyến cho đến khi có kết quả xét nghiệm RT-PCR, truy vết đối với những trường hợp liên quan đến ca mắc COVID-19.

    nhieu hoc sinh o phu tho phai dung den truong dspl 1
    Nhiều học sinh ở Phú Thọ phải dừng đến trường. Ảnh minh họa 

    Theo ông Đào Mạnh Thắng – Trưởng phòng GD&ĐT TP.Việt Trì cho biết, việc tạm dừng tổ chức dạy học trực tiếp chuyển sang học trực tuyến để đảm bảo trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

    Các trường tạm dừng học trực tiếp bao gồm các trường tiểu học: Thanh Miếu, Bạch Hạc, Hòa Bình và các trường THCS: Bạch Hạc, Lý Tự Trọng, Tiên Cát. Từ ngày 18-19/11, việc dạy học trực tuyến sẽ được tổ chức cho đến khi có thông báo mới.

    Phòng GD&ĐT yêu cầu các cơ sở giáo dục chỉ đạo cán bộ, giáo viên, học sinh tuân thủ những khuyến cáo của cơ quan y tế địa phương. Chủ động nắm bắt tình hình, kịp thời thông tin cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh về diễn biến dịch bệnh.

    Ông Nguyễn Văn Mạnh - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ chia sẻ: "Một số trường trên địa bàn TP.Việt Trì phải dừng đến trường để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, tùy theo diễn biến của dịch bệnh mà mà Sở sẽ đưa ra các phương án chỉ đạo tiếp theo sao cho phù hợp".

    Theo thông tin từ sở Y tế tỉnh Phú Thọ, tính từ ngày 14/10 đến 6h ngày 18/11, tỉnh Phú Thọ ghi nhận 1.423 trường hợp mắc COVID-19, trong đó có 379 trường hợp ghi nhận tại cộng đồng và 1.044 trường hợp đã được cách ly, quản lý từ trước.

    Nhân Văn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-hoc-sinh-o-phu-tho-phai-dung-den-truong-a519705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan