+Aa-
    Zalo

    Nhiều lần dụ dỗ quan hệ tình dục với con gái của bạn, gã đàn ông lĩnh 14 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Em khai nhận ngoài lần bị phát hiện thì trong khoảng tháng 9/2019 đã 6 lần thực hiện hành vi đồi bại với bé N. Mỗi lần quan hệ xong, Em cho bé N. 20.000 - 30.000 đồng.

    Em khai nhận ngoài lần bị phát hiện thì trong khoảng tháng 9/2019 đã 6 lần thực hiện hành vi đồi bại với bé N. Mỗi lần quan hệ xong, Em cho bé N. 20.000 - 30.000 đồng.

    Bị cáo Trần Phương Em tại tòa sáng 8/5 - Ảnh: Plo.vn

    Tiền Phong đưa tin, ngày 8/5, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Phương Em (36 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi). HĐXX tuyên phạt Phương Em 14 năm tù giam và buộc bị cáo bồi thường cho bị hại 35 triệu đồng.

    Theo kết quả giám định pháp y kết luận, bé N. có bệnh lý chậm phát triển tâm thần nhẹ nên bị hạn chế khả năng nhận thức. Thời điểm bị xâm hại, N. chỉ mới 12 tuổi 3 tháng.

    Hành vi của Phương Em đã trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe, sự phát triển bình thường về tâm sinh lí của người khác được pháp luật bảo vệ, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội.

    Do đó, kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo với mức án trên.

    Tuổi Trẻ Online trích dẫn cáo trạng thể hiện, Trần Phương Em thường hay đến nhà anh L.H.M. (huyện Thới Lai) chơi. Ngày 13/11/2019, Em đến nhà anh M. thấy anh M. đang ngủ, lúc này bé N. (SN 2007) là con gái anh M. cũng đang ở nhà.

    Thấy vậy, Em rủ bé N. ra sau vườn để quan hệ tình dục. Lát sau anh M. rọi đèn tìm con, sợ bị phát hiện nên Em cho bé 200.000 đồng và bỏ đi.

    Thấy con có biểu hiện bất thường, anh M. hỏi và bé N. kể lại sự việc. Anh M. trình báo công an.

    Tại cơ quan điều tra, Em khai nhận ngoài lần bị phát hiện thì trong khoảng tháng 9/2019 đã 6 lần thực hiện hành vi đồi bại với bé N. Mỗi lần quan hệ xong, Em cho bé N. 20.000 - 30.000 đồng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-lan-du-do-quan-he-tinh-duc-voi-con-gai-cua-ban-ga-dan-ong-linh-14-nam-tu-a322554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan