+Aa-
    Zalo

    Nhiều lần "thân mật" khi vợ chưa đủ 16 tuổi, thanh niên 22 tuổi bị bắt

    ĐS&PL Nhiều lần "thân mật" khi vợ chưa đủ 16 tuổi, nam thanh niên 22 tuổi tại An Giang bị khởi tố, bắt tạm giao về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Ngày 13/10, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin Công an tỉnh An Giang cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trọng Hửu (22 tuổi, ở huyện Thoại Sơn) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    nhieu lan than mat khi vo chua du 16 tuoi thanh nien 22 tuoi bi bat dspl 1
    Bị can Nguyễn Trọng Hửu.  Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Kết quả điều tra, vào đầu năm 2020, Hửu quen với thiếu nữ năm 2006 ở TP.Cần Thơ. Cả hai sau đó nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Sau 3 tháng, gia đình hai bên tổ chức đám cưới. Hửu và thiếu nữ không đăng ký kết hôn.

    Trong thời gian từ tháng 4/2020 đến tháng 9/2021, Hửu nhiều lần "thân mật" khi vợ chưa đủ 16 tuổi nên bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Cách đây không lâu, Pháp luật TP.HCM cũng đưa tin tức về một vụ việc tương tự. Cụ thể, ngày 5/10, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Trần Hoàng Sơn (22 tuổi, trú quận Long Biên) về tội giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Hồi tháng 12/2020, Sơn bị TAND quận Long Biên tuyên phạt 24 tháng tù. Sơn kháng cáo xin hưởng án treo. Bị hại cũng có đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với bị cáo.

    Nhận thấy Sơn có nhiều tình tiết giảm nhẹ, HĐXX quyết định giảm án cho bị cáo xuống 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

    Bản án sơ thẩm cho hay, khoảng tháng 4/2020, thông qua mạng xã hội Instagram, Sơn quen biết với T.T.D. (sinh năm 2005) và nảy sinh tình cảm.

    Ngày 12/5/2020, do mâu thuẫn với cha mẹ, D. bỏ nhà đi chơi và ba ngày sau nhắn tin rủ Sơn đi chơi. Chiều cùng ngày, hai người đến một nhà nghỉ trên địa bàn quận Long Biên.

    Tại đây, Sơn và D. quan hệ tình dục hai lần. Sau đó, Sơn mua thuốc tránh thai đưa cho D. uống.

    Một tuần sau, D. kể chuyện quan hệ với Sơn cho cha mẹ nghe. Cha D. đến công an trình báo sự việc.

    Quá trình điều tra, D. nói việc quan hệ tình dục giữa mình và Sơn là tự nguyện. Dù sinh năm 2005 nhưng D. lại nói dối với Sơn là mình sinh năm 2002 (tức đã đủ 18 tuổi).

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-lan-than-mat-khi-vo-chua-du-16-tuoi-thanh-nien-22-tuoi-bi-bat-a516103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan