+Aa-
    Zalo

    Nhiều lần "yêu" bạn gái nhí quen qua Facebook, nam thanh niên vướng vòng lao lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - D. cho rằng bạn gái mình đã hơn 16 tuổi nên nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục và được người yêu đồng thuận.

    D. cho rằng bạn gái mình đã hơn 16 tuổi nên nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục và được người yêu đồng thuận. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân mới 14 tuổi 9 tháng.

    Nhiều lần "yêu" bạn gái nhí quen qua Facebook, nam thanh niên vướng vòng lao lý - Ảnh minh họa

    Ngày 18/7, báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục lấy lời khai đối với Lương Văn D. (24 tuổi, ngụ huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

    Theo điều tra ban đầu, 3 tháng trước D. có quen biết với một bé gái qua mạng xã hội Facebook ở cùng huyện. Sau một thời gian nhắn tin qua lại, giữa 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương. Lúc này, D có hỏi và bạn gái trả lời sinh năm 2003.

    Ngày 10/7, cả 2 cùng một số bạn lên TP Buôn Ma Thuột chơi lễ hội ánh sáng. Sau đó, cả 2 cùng về phòng trọ của em gái D. ngủ lại. Tại đây, D. cho rằng bạn gái mình đã hơn 16 tuổi nên nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục và được người yêu đồng thuận.

    Đến ngày 15/7, gia đình không thấy con về nên đi tìm thì phát hiện con gái mình đang ở TP Buôn Ma Thuột cùng với D.

    Sau khi gặng hỏi thì gia đình tá hỏa khi biết những ngày qua con gái mình ở cùng phòng trọ và quan hệ tình dục nhiều lần với D. nên làm đơn tố cáo đến công an.

    Theo báo Người đưa tin, bước đầu, cơ quan điều tra xác định bé gái sinh ngày 10/10/2004. Tính đến thời điểm hiện tại, bé gái mới tròn 14 tuổi 9 tháng.

    Đề nghị truy tố người đàn ông dâm ô bé gái 10 tuổi

    Báo Giao thông đưa tin, ngày 18/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang đã hoàn tất kết luận điều tra và chuyển hồ sơ cho VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Võ Thành Nguyên (47 tuổi, ngụ huyện Tịnh Biên) về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Theo cơ quan điều tra, tháng 2/2018, Nguyên đi nhậu về thấy cháu T. (10 tuổi) đang chơi một mình trước sân nhà nên kêu bé vào nhà mình lấy kem cho ăn. Trong lúc cháu T. đang ăn kem, Nguyên đã có hành vi dâm ô cháu.

    Nguyên còn bị nhiều gia đình có con từ 7-12 tuổi tố cáo dâm ô con cháu họ.

    Tuy nhiên tại công an, Nguyên thừa nhận hành vi dâm ô bé T., còn các bé khác thì chỉ nựng bằng cách sờ hoặc hôn trán.

    Theo kết quả giám định tình trạng sức khỏe tâm thần của Trung tâm pháp y tâm thần khu vực Tây Nam Bộ trước, trong, sau khi phạm tội, Nguyên có bệnh lý tâm thần, rối loạn nhân cách và hành vi do sử dụng rượu. Về trách nhiệm hình sự, tại thời điểm phạm tội và hiện tại, Nguyên có năng lực trách nhiệm hình sự.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-lan-yeu-ban-gai-nhi-quen-qua-facebook-nam-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a284796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan