+Aa-
    Zalo

    Nhiều nghệ sỹ gửi lời chia buồn khi bố MC Thảo Vân qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều nghệ sĩ Việt như MC Phan Anh, siêu mẫu Hà Anh, nhạc sĩ Huy Tuấn... đã gửi lời chia buồn, động viên, an ủi tới Thảo Vân trước sự mất mát của cô.

    Nhiều nghệ sĩ Việt như MC Phan Anh, siêu mẫu Hà Anh, nhạc sĩ Huy Tuấn... đã gửi lời chia buồn, động viên, an ủi tới Thảo Vân trước sự mất mát của cô.

    Vừa qua, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi chia sẻ thông tin cha ruột qua đời. Cô viết: “Ba về với mẹ ba nhé. Con rất nhớ và thương ba”.

    Ngay sau khi đăng tải, không chỉ khán giả mà cả nghệ sĩ Việt cũng ngỡ ngàng, đau xót. Đồng nghiệp của Thảo Vân như MC Phan Anh, MC Công Tố, siêu mẫu Hà Anh, nhạc sĩ Huy Tuấn… gửi lời chia buồn, đồng thời mong cô và gia đình sớm vượt qua nỗi đau này.

    Hiện MC Thảo Vân đã có mặt tại quê nhà Lạng Sơn để cùng gia đình tổ chức tang lễ cho bố. Rất nhiều bạn bè thân thiết của cô như danh hài Vượng Râu, Trà My, Công Lý cũng có mặt tại đây để tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Nhiều nghệ sỹ Việt gửi lời chia buồn tới MC Thảo Vân.

    Nghệ sĩ Trà My tiết lộ, bố MC Thảo Vân qua đời ở Lạng Sơn do tuổi già sức yếu. Ông hưởng thọ 90 tuổi. Tang lễ diễn ra vào sáng 28/2 tại quê nhà nữ MC.

    Thảo Vân sinh ra trong gia đình có 8 anh chị em ở Lạng Sơn. Hoàn cảnh khó khăn nên cha mẹ cô luôn tảo tần, hết lòng hi sinh vì con cái. Mẹ mất sớm, cha là trụ cột duy nhất trong gia đình đồng hành cùng Thảo Vân trên quãng đường trưởng thành. Chính vì vậy, sự ra đi của ông để lại mất mát không hề nhỏ với nữ MC Gặp nhau cuối tuần.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nghe-sy-gui-loi-chia-buon-khi-bo-mc-thao-van-qua-doi-a220837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan