+Aa-
    Zalo

    Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường vụ người đàn ông chết treo cổ trong lô cao su

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trong lô cao su cách quốc lộ 20 khoảng 50m.

    Theo Báo Đồng Nai Online, vụ việc được phát hiện vào sáng 25/4, trong lô cao su (xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

    nhieu nguoi dan hieu ky den xem hien truong vu nguoi dan ong chet treo co trong lo cao su
    Người dân hiếu kỳ đến xem người đàn ông xấu số - Ảnh: Báo Đồng Nai

    Theo đó, thời điểm trên, người đi đường trên tuyến quốc lộ 20 hướng Định Quán -Thống Nhất, đoạn qua địa bàn ấp Nguyễn Thái Học, xã Bàu Hàm 2 (huyện Thống Nhất) bất ngờ khi phát hiện một người đàn ông trong tư thế treo cổ trong lô cao su cách quốc lộ 20 khoảng 50m nên báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, Công an xã Bàu Hàm 2, Công an huyện Thống Nhất đã có mặt để bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Tại hiện trường, người đàn ông khoảng 40 tuổi đã tử vong. Nạn nhân mặc quần dài sẩm màu, áo khoác màu đen, bên cạnh là chiếc xe wave anpha màu xanh, biển kiểm soát 60F1-104.25 cùng túi xách và chiếc nón bảo hiểm vẫn còn treo trên xe.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, ngày 25/4, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phan Thị Trang (38 tuổi, ngụ xã Phước Thiền, huyện Long Thành) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo thông tin ban đầu, Trang mạo nhận mình làm nghề buôn bán xe, quen biết một số người trong lĩnh vực kinh doanh có thể mua xe ô tô, xe máy, điện thoại di động, đồ điện tử và đồ nội thất giá rẻ.

    Ngoài ra Trang còn tự giới thiệu bản thân quen biết một số người làm bên các tổ chức từ thiện, quen biết nhiều mạnh thường quân xây nhà cho người nghèo, xây chùa.

    Do tin tưởng nên từ năm 2018 đến nay nhiều người huyện Long Thành đã nhiều lần đưa cho Trang số tiền gần 8 tỉ đồng để mua tài sản như ô tô, nội thất và xin mạnh thường quân xây nhà, xây chùa cho.

    Sau khi nhận được tiền của nạn nhân, người phụ nữ này sử dụng tiêu xài, mua xe máy, điện thoại xịn và những đồ dùng cá nhân sang trọng có giá trị để tạo lòng tin cho những người khác. Để tránh bị phát hiện, Trang cũng thường xuyên thay đổi chỗ ở.

    Sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, Công an huyện Long Thành đã nhanh chóng điều tra, truy tìm và bắt giữ Trang. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-dan-hieu-ky-den-xem-hien-truong-vu-nguoi-dan-ong-chet-treo-co-trong-lo-cao-su-a535324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan