+Aa-
    Zalo

    Nhiều người dân sẵn sàng hiến tủy cho ông Nguyễn Bá Thanh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tôi chỉ là một người dân bình thường còn ông Thanh đã làm được rất nhiều việc có lợi cho dân, cho nước. Do vậy, bản thân tôi lúc nào cũng sẵn sàng xin hiến tủy.
    (ĐSPL) - Không chỉ có những người dân Đà Nẵng, mà còn rất nhiều người dân Quảng Nam đều sẵn sàng hiến tủy cho ông Nguyễn Bá Thanh.
    Với nhiều việc làm thiết thực, quý trọng con người, sống tình cảm... mà ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng ban Nội chính Trung ương) được rất nhiều người người dân kính mến.
    Khi hay tin ông Nguyễn Bá Thanh bị bệnh, không chỉ người dân Đà Nẵng mà rất nhiều người dân trên cả nước đều cảm thấy buồn và lo lắng.
    Sau một thời gian sang Mỹ chữa bệnh, tối 9/1, ông Thanh đã trở về Đà Nẵng để điều trị. Hàng nghìn người dân đã có mặt tại sân bay và bệnh viện Đà Nẵng để chào đón vị Trưởng ban Nội chính Trung ương.

    Rất đông người dân có mặt tại bệnh viện Đà Nẵng tối 9/1, để chào đón ông Bá Thanh. (Ảnh: Tuổi trẻ).

    Chia sẻ với PV Trí thức trẻ, ông Dương Đình Châu (49 tuổi, nhà ở Liên Chiểu, Đà Nẵng, đang làm thợ xây) không giấu được cảm xúc: "Thấy ông Thanh về thế này chúng tôi mừng lắm và mong ông sớm khỏe, qua bệnh tật để còn trở lại làm việc, giúp cho dân nghèo đỡ khổ. Tôi nghĩ rằng, không chỉ riêng tôi, mà người dân nào ở Đà Nẵng cũng vậy thôi, chỉ cần cứu được ông Nguyễn Bá Thanh qua bệnh tật thì đều sẵn sàng hiến tủy của mình không chút do dự".
    Không chỉ riêng người Đà Nẵng, mà còn không ít người dân Quảng Nam cũng sẵn sàng hiến tủy cho ông Nguyến Bá Thanh nếu phù hợp.
    Anh Trần Hữu Phúc (Quế Sơn, Quảng Nam) khẳng định: Tôi chỉ là một người dân bình thường còn ông Thanh đã làm được rất nhiều việc có lợi cho dân, cho nước. Do vậy, nếu cần, bản thân tôi lúc nào cũng sẵn sàng xin hiến tủy để cứu ông",
    Sau khi ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng, các y bác sĩ đã tiến hành hội chẩn và thống nhất phác đố điều trị cho ông.
    Thông tin từ Zing cho biết, ông Thanh sẽ được điều trị theo phác đồ của bệnh viện Mỹ (nơi đã điều trị cho ông Thanh trong thời gian qua) gửi qua kết hợp với các phương pháp y học cổ truyền của Việt Nam.
    Theo bác sĩ Nguyễn Quốc Triệu (Trưởng ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương), thời gian đến các bác sĩ hàng đầu của Viện Y học cổ truyền Việt Nam sẽ vào Đà Nẵng để phối hợp điều trị cho ông Thanh.
    "Trước mắt, các bác sĩ sẽ điều trị duy trì nhằm nâng cao thể lực cho anh Thanh, sau đó sẽ đến giai đoạn điều trị tấn công khi thể trạng và tình hình sức khỏe của anh ấy cho phép", ông Triệu nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-dan-san-sang-hien-tuy-cho-ong-nguyen-ba-thanh-a78734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan