+Aa-
    Zalo

    Nhiều người đứng chờ nhận diện người thân sau vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Tại các nhà tang lễ, theo ghi nhận của phóng viên, có rất nhiều người đứng chờ để được nhận diên người thân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

    Trong không khí tang thương tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đống Đa (quận Đống Đa, Hà Nội), có rất đông người đến nhận dạng người thân sau vụ cháy chung cư mini tối 12/9 tại ngõ 29/70 phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

    Tại đây hiện đang có 4 nạn nhân tử vong được đưa xuống nhà lạnh, ngoài lực lượng bảo vệ còn có cán bộ công an đứng ghi thông tin những người đến nhận dạng. Theo thông tin từ người quản lý nhà tang lễ, trong 4 nạn nhân được đưa về đây, có một trẻ em và 3 người lớn. Hiện 3 nạn nhân đã được người thân xác nhận, còn một nam thanh niên vẫn chưa được có người đến nhận.

    37790624636681936667463977013288000225301885n
    Rất đông người tập trung tại nhà tang lễ để mong nhận diện người thân

    Có mặt tại nhà tang lễ, người thân cháu bé hơn 4 tuổi cho biết, gia đình chị có tất cả 8 người bị nạn, 8 người này là hai gia đình, sinh sống ở 2 tầng của căn chung cư. Hiện tại, mới tìm được cháu hơn 4 tuổi đã tử vong, còn 7 người khác vẫn chưa tìm được. Theo thông tin từ phía gia đình, hiện họ sẽ đến các nhà tang lễ bệnh viện để tìm trước để nhận dạng, họ hi vọng không nhận thấy ai ở các nhà tang lễ còn lại, vì như vậy hy vọng sống sót là vẫn còn.

    Cũng tại nhà tang lễ này, rất đông người đến nhận dạng trường hợp nam thanh niên còn lại nhưng chưa ai dám xác nhận chính xác.

    Em gái nạn nhân B.T.T (21 tuổi, quê Hưng Yên) khóc ngất ngoài sân nhà tang lễ khi nghe tin chung cư nơi anh trai mình thuê bị cháy, bố cô cùng người thân vội vã từ Hưng Yên lên tìm con. Cách mấy hàng ghế, bạn gái T. cũng gào thét. Nhóm bạn gái phải ôm chặt lấy cô. Không khí tang thương bao trùm nhà tang lễ.

    11

    Các cán bộ bệnh viện hướng dẫn mọi người đi in ảnh người thân để đối chiếu với các nạn nhân

     

    Lát sau, bố T từ trong nhà lạnh đi ra. Hàng chục người thân chạy tới, ông chỉ kịp nói “đúng” rồi ngồi bịch xuống ghế, ngón tay run run. Không tin sự thật, em gái T. mong muốn được nhìn lại. Sau khi nhận sự đồng ý của cơ quan chuyên môn, cô vào nhìn lại và khẳng định đó không phải anh trai mình.

    Lê Minh Hương (bạn thân của người yêu T.) kể lại: Cô chơi cùng với người yêu T. nên cả nhóm đều biết nhau.

    “Anh ấy cao 1,7m có vết săm ở cánh tay. 1h sáng nay, nhận được thông tin cả nhóm lao đến chung cư nơi T. thuê trọ rồi bám theo các xe cứu thương tìm khắp các bệnh viện nhưng đến giờ vẫn không thể xác định anh ấy đang nằm đâu”, Hương nghẹn giọng.

    37639111613562416983114901829137371189771458n
    Nhiều người khóc ngất vì chưa có thông tin của người nhà

    Còn tại nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 103 (quận Hà Đông, Hà Nội), sau khi được lực lượng chức năng hướng dẫn, hàng chục người đã đến nhà tang lễ để nhận diện thi thể người thân.

    Tại khuôn viên nhà tang lễ, các cán bộ Bệnh viện Quân y 103 hướng dẫn mọi người đi in ảnh người thân và ghi thông tin cá nhân lên trên. Sau đó, lần lượt từng người sẽ được đối chiếu với hình ảnh thi thể nạn nhân do lực lượng chức năng cung cấp. Nhiều người đã bật khóc khi nhận ra người thân đã mãi mãi ra đi sau vụ hỏa hoạn.

    Khánh Ngân - Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-dung-cho-nhan-dien-nguoi-than-sau-vu-chay-chung-cu-mini-o-ha-noi-a590901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan