+Aa-
    Zalo

    Nhiều người Mỹ vay nợ để được sở hữu chiếc iPhone 15

    (ĐS&PL) - Series iPhone 15 đã ra mắt và chính thức có giá bán trên thị trường, và mức giá này không hề rẻ. Tuy nhiên để sở hữu một chiếc điện thoại thế hệ mới là điều mơ ước của nhiều tín đồ công nghệ. Ở Mỹ, nhiều người chấp nhận vay nợ để được sở hữu một chiếc điện thoại iPhone khi mức giá chưa hạ nhiệt.

    Một trong những nguyên nhân giải thích điều này bắt nguồn từ “sự xấu hổ” về điện thoại. Quay trở lại một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, khi tham gia một cuộc trò chuyện iMessage, các thanh thiếu niên sẽ cảm thấy khó chịu khi một ai đó là người dùng Android xuất hiện.

    nhieu nguoi my vay no de duoc so huu chiec iphone 15
    Nhiều người Mỹ tin iPhone 15 Series xứng đáng để họ mắc nợ để mua sắm.

    Khi đó, bong bóng văn bản chuyển sang màu xanh lục từ xanh lam và các tính năng như mã hóa đầu cuối, thông báo đã đọc, chỉ báo nhập hay hình ảnh chất lượng cao đều biến mất. Người dùng Android có thể nghe thấy những lời lăng mạ như “Có chuyện gì vậy, bố mẹ bạn không đủ tiền mua cho bạn một chiếc iPhone?”.

    Cũng trong cuộc khảo sát, hơn 1/3 người nói rằng họ sẽ coi người luôn sở hữu mẫu iPhone mới nhất là “lãng phí”, trong khi 21% cho rằng họ là những người giàu có. Tương tự, 16% cho rằng việc không sở hữu iPhone là dấu hiệu cho thấy ai đó đang gặp khó khăn về tài chính.

    60% người Mỹ được khảo sát nói rằng họ sẵn sàng dùng thử một nhà cung cấp dịch vụ giá rẻ và gần một nửa số người được hỏi cho biết rằng họ cảm thấy thật không công bằng khi các nhà cung cấp dịch vụ trả sau kiểm tra điểm tín dụng của người dùng. Gần 3 trong 4 người nói rằng các mẫu iPhone mới được đánh giá quá cao. Và hơn một nửa số người Mỹ được khảo sát cho rằng Apple không nộp đủ thuế.

    nhieu nguoi my vay no de duoc so huu chiec iphone 152
    Các tính năng có trên iPhone 15 Pro Max.

    Cuộc khảo sát có 240 người trả lời trực tuyến ở Mỹ và theo WalletHub, dữ liệu được chuẩn hóa theo độ tuổi, giới tính và thu nhập để mẫu sẽ phản ánh đúng thói quen người dùng Mỹ.

    Linh Hồ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-my-vay-no-de-duoc-so-huu-chiec-iphone-15-a591149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan