+Aa-
    Zalo

    Nhiều người ngưỡng mộ nhìn cụ bà 109 tuổi được con trai 88 tuổi đưa đi mua sắm

    ĐS&PL Cảnh con trai 88 tuổi đưa mẹ hơn 100 tuổi đi mua sắm thu hút sự chú ý của nhiều người trên đường phố.

    Theo trang 163, bà Lâm Muội năm nay 109 tuổi, sống tại thị trấn Tây Ninh, Tuyền Châu, Phúc Kiến (Trung Quốc). Mặc dù tuổi đã cao nhưng bà vẫn rất khỏe mạnh, thích uống trà, ăn thịt kho và có tính cách cởi mở, lạc quan.

    Ngày 15/10 vừa qua, bà Lâm Muội và con cháu được mời đến dự tiệc trà do một quán trà ở thành phố Tuyền Châu tổ chức. Sau sự kiện, cụ bà 109 tuổi tiếp tục cùng con cháu đi mua sắm trên đường Trung Sơn.

    Cảnh người con trai 88 tuổi nắm chặt tay bà Lâm Muội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người đi đường. Ai nấy tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ, dừng lại xem và vây quanh chụp ảnh.

    nhieu nguoi nguong mo chup canh con trai 88 tuoi dua me 109 tuoi di mua sam
    Người con trai 88 tuổi nắm chặt tay mẹ.

    Bà Lý (họ đã thay đổi), một thương gia gần đường Trung Sơn, cho hay cụ bà thường được gia đình dẫn đi mua sắm gần đó. Bà Lâm Muôi có dáng đi thẳng, mắt tinh nhanh. Theo lời kể của người nhà, mỗi sáng sau khi thức giấc, bà vẫn tự chải đầu và dọn giường.

    Cách đây không lâu, hình ảnh con trai lấy thân mình làm “ghế tạm” cho mẹ già cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Được biết, sự việc xảy ra tại bệnh viện ở Hồ Châu, Chiết Giang (Trung Quốc).

    Hôm đó, người phụ nữ lớn tuổi được đo huyết áp, vì chiếc máy được đặt ở vị trí khá thấp nên bà buộc phải khom lưng. Lúc này, anh con trai đã dùng chân của mình để làm ghế cho mẹ ngồi lên, không quên dùng một tay đỡ để tránh mẹ bị ngã.

    Theo truyền thông địa phương, thời điểm đó, các ghế trong bệnh viện đều đã được ngồi kím. Vì không muốn mẹ khó chịu và mệt mỏi, người con đã biến mình thành chiếc “ghế tạm chạy bằng cơm” cho mẹ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-nguong-mo-nhin-cu-ba-109-tuoi-duoc-con-trai-88-tuoi-dua-di-mua-sam-a554775.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan