+Aa-
    Zalo

    Nhiều người vội vã sơ tán vì BV Bạch Mai bốc khói nghi ngút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lúc ấy khói nghi ngút bốc lên từ tầng hầm tòa nhà khiến không khí rất nóng và ngột ngạt, hơn nữa lại mất điện nên mọi người vội vã hô hoán nhau chạy ra ngoài...

    (ĐSPL) - "Lúc ấy khói nghi ngút bốc lên từ tầng hầm tòa nhà khiến không khí rất nóng và ngột ngạt, hơn nữa lại mất điện nên mọi người vội vã hô hoán nhau chạy ra ngoài”, một người dân cho biết.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 21h50 ngày 13/4, tại khoa Y học cổ truyền (Bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội) khói đã bốc nghi ngút từ tầng hầm tòa nhà khiến mọi người sợ hãi bỏ chạy ra ngoài.
    Một số bệnh nhân tại khoa Y học cổ truyền cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ thấy điện trong phòng bất ngờ bị mất, sau đó ngửi thấy mùi khét và phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ tầng hầm của tòa nhà. Mọi người đã vội vã hô hoán nhau cầm đồ đạc như chăn, màn, dụng cụ cá nhân tháo chạy ra ngoài.

    Đến 23h cùng ngày, bệnh nhân và người nhà vẫn chưa được vào phòng.

    Bác Quang Thọ cho biết: “Lúc ấy khói nghi ngút bốc lên từ tầng hầm tòa nhà khiến không khí rất nóng và ngột ngạt, hơn nữa lại mất điện nên mọi người vội vã hô hoán nhau chạy ra ngoài. Chắc là nó bị sự cố chập điện dưới tầng hầm của tòa nhà này. Một lúc sau xe cứu hỏa đến, nhưng chưa phải phun nước. Họ đã đập tường ở chân móng ra để cho nó thông khói tầng hầm ra ngoài”.
    Ghi nhận tại hiện trường, đến 22h40 cùng ngày, khói không còn bốc ra từ hầm của tòa nhà. Mặc dù đã điều 3 xe cứu hỏa khu vực đến hiện trường, nhưng xét thấy đám cháy không còn khả năng cháy tiếp nên lực lượng cứu hỏa đã không tiến hành phun nước và nhanh chóng rút khỏi hiện trường ngay sau đó.
    Đến 23h, khoa Y học cổ truyền vẫn chưa có điện trở lại, rất đông bệnh nhân và người nhà của họ vẫn phải vạ vật ngoài sân và hành lang của bệnh viện. Để đảm bảo an toàn, lực lượng chức năng chưa dám cho người dân quay trở lại phòng.
    Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    Xem thêm video: Chưa tìm thấy thiết bị phóng xạ thất lạc: Hiểm họa tiềm ẩn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-voi-va-so-tan-vi-bv-bach-mai-boc-khoi-nghi-ngut-a90895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan