+Aa-
    Zalo

    Nhiều nhãn hàng đồng loạt tẩy chay, quay lưng với Yoo Ah In

    ĐS&PL Nhiều nhãn hàng đã ngay lập tức quay lưng với Yoo Ah In, xóa anh ra khỏi quảng cáo, sau khi nam diễn viên bị phát hiện sử dụng cần sa.

    Tờ Segye Ilbo đưa tin, diễn viên Yoo Ah In đang phải đối mặt với nguy cơ mất sự nghiệp, bị nhiều nhãn hàng, thương hiệu tẩy chay sau khi cảnh sát phát hiện anh sử dụng cần sa.

    nhieu nhan hang xoa ten dien vien yoo ah in khoi quang cao 202 dspl
    Nhiều nhãn hàng đã xóa Yoo Ah In ra khỏi quảng cáo.

    Ngày 12/2, MUSINSA - cửa hàng thời trang trực tuyến đứng đầu Hàn Quốc hiện nắm giữ hơn 200 thương hiệu - đã gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh của Yoo Ah In trong chiến dịch quảng cáo thời gian qua.

    Một số nhãn hàng khác như NEPA, I'm Vita cũng xóa hình ảnh của nam diễn viên trên trang chủ, kênh YouTube và trong các phương tiện truyền thông khác của công ty.

    Nhãn hiệu thời trang Trung Quốc CROQUIS cũng đã xóa mọi dấu vết của sao nam trên trang chủ, đồng thời tuyên bố "không khoan nhượng" đối với nghệ sĩ dính dáng đến ma túy.

    Bên cạnh đó,  nhiều dự án phim truyền hình của Yoo Ah In bị ảnh hưởng. Theo Segye, 3 dự án sắp tới gồm The Match, Hi.5 và Goodbye Earth đã quay xong, chờ ngày lên sóng. Hellbound - bộ phim do Netflix sản xuất của đạo diễn Yeon Sang-ho Yeon đã được lên lịch, song đứng trước nguy cơ không thể phát hành vì bê bối của diễn viên.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 5/2, nam diễn viên bị bắt tại sân bay Quốc tế Incheon sau khi từ Mỹ về Hàn Quốc. Anh được đưa về đồn cảnh sát ở thủ đô Seoul, điều tra với cáo buộc sử dụng propofol.

    Sau 5 ngày kể từ khi bị bắt, theo báo cáo từ Viện Điều tra Khoa học Quốc gia Hàn Quốc, nam diễn viên có phản ứng dương tính với cần sa và và phản ứng âm tính với propofol. Phía cảnh sát nói tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc của sao nam.

    Sự nghiệp đi vào ngõ cụt

    yoo ah in 3
    Yoo Ah In vướng bê bối giữa lúc sự nghiệp thăng hoa.

    Yoo Ah In sinh năm 1986, tên thật là Ehm Hong Sik. Từ nhỏ, anh đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Năm 16 tuổi, anh đầu quân vào công ty làm thực tập sinh và được lên kế hoạch để ra mắt solo.

    Tuy nhiên, sau đó Yoo Ah In phát hiện bản thân mắc chứng sợ sân khấu và quyết định rẽ hướng diễn xuất. Bộ phim đầu tay mà anh tham gia là “Sharp 1”, đóng cặp cùng Go Ara và rất thành công.

    Các tác phẩm mà anh tham gia sau đó có thể kể đến như “Punch”, “Sungkyunkwan Scandal” (Chuyện tình Sungkyunkwan), “Vetaran” (Chạy đâu cho thoát), “Six Flying Dragons” (Lục long tranh bá), “Secret love affair” (Mối tình bí mật), “The Throne” (Bi kịch triều đại)...

    Bên cạnh đó, nam diễn viên còn được The List (đài tvN) ghi danh trong những diễn viên có cát-xê cao nhất năm. Anh cũng đứng đầu danh sách Diễn viên của năm 2015, theo thống kê của Gallup Korea.

    Những năm sau đó, Yoo Ah In không ngừng làm mới bản thân. Anh đóng nhiều phim từ điện ảnh đến truyền hình như “Vũ khí nhà văn”, “Burning” (Thiêu đốt), “#Alive”, “Voice of Silence” (Thanh âm im lặng), “Seoul Vibe” (Rượt đuổi Seoul), “Hellbound” (Bản án từ địa ngục).

    Ở mỗi tác phẩm, anh dành nhiều thời gian nghiền ngẫm, nghiên cứu kịch bản, nhân vật. Với “Voice of Silence”, anh không chấp nhận đóng không cát-xê vì đây là bộ phim có kinh phí thấp.

    Thông tin Yoo Ah In dương tính với cần sa hiện đang là cú sốc với giới giải trí Hàn Quốc, khi Yoo Ah In được biết đến là diễn viên hàng đầu, “biểu tượng của tuổi trẻ”, người đảm nhận nhiều vai diễn nặng ký, giành nhiều giải thưởng phim ảnh danh giá.

    Số đông khán giả bày tỏ sự thất vọng và tiếc nuối với nam tài tử khi bê bối chất cấm đang đe dọa đến sự nghiệp diễn xuất mà anh gây dựng 20 năm qua.

    Nhất là khi ở hiện tại, Yoo Ah In đang là nam chính trong 4 phim điện ảnh lẫn truyền hình đình đám. Nếu Yoo Ah In bị kết tội sử dụng chất cấm, các tác phẩm nói trên có khả năng sẽ bị hoãn chiếu vô thời hạn hoặc phải thay đổi diễn viên để có thể ra mắt khán giả, tránh việc sẽ vướng vào làn sóng tẩy chay của công chúng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nhan-hang-dong-loat-tay-chay-quay-lung-voi-yoo-ah-in-a565678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan