+Aa-
    Zalo

    Nhiều “nhân tài diễn xuất” lộ diện trong vòng sơ loại cuộc thi kịch độc thoại “The Mask of Stage”

    • DSPL
    ĐS&PL Vòng loại của cuộc thi Kịch độc thoại “The Mask of Stage” đã mang đến những tiết mục đặc sắc, bộc lộ được tài năng và đam mê diễn xuất của các bạn thí sinh.

    Đúng với tên gọi “Thử tài diễn xuất”, vòng loại của cuộc thi Kịch độc thoại “The Mask of Stage” đã mang đến những tiết mục đặc sắc, bộc lộ được tài năng và đam mê diễn xuất của các bạn thí sinh.

    Kịch độc thoại giúp nhân vật thể hiện chiều sâu nội tâm, những tâm tư, tình cảm và tiếng lòng mà nhân vật không dễ gì giải bày. Với mong muốn mang thể loại kịch độc đáo này đến gần hơn với các bạn trẻ, nhóm sinh viên đội Yellow Diamond thuộc Khoa Quan hệ Quốc tế - Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã mang đến cuộc thi kịch độc thoại “The Mask Of Stage”.

    Cuộc thi với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile, Công ty Cổ phần Công nghệ và Tầm nhìn Yêu Âm Nhạc (YAN), Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Sản xuất và Thương mại Mỹ phẩm Thái Ngân (TATU Luxury) và đơn vị bảo trợ truyền thông AC Media Group (AMG) đã diễn ra thành công vòng loại mang tên "Thử tài diễn xuất" vào ngày 03-04 tháng 11 năm 2018 tại trường HUFLIT - số 155 đường Sư Vạn Hạnh (nối dài), phường 13, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Qua thể loại kịch độc thoại, các thí sinh đã mang đến những màn trình diễn “đắt giá”, thể hiện được cảm xúc của nhân vật và gợi lên nhiều suy ngẫm cho người xem. Với 06 chủ đề được đưa ra: Tự hào dân tộc, hạnh phúc/ bạo lực gia đình, nét đẹp/ bạo lực học đường, nét đẹp/ thị phi showbiz, mặt phải/ mặt trái mạng xã hội, bình đẳng  giới, nhiều tiết mục dự thi đã để  lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

    Tiết mục dự thi của thí sinh Quản Trần Gia Hân đạt số điểm cao nhất trong vòng thi sơ loại

    Thí sinh Lê Văn Trung Nguyên gây ấn tượng với Ban giám khảo qua phần dự thi dựa trên chủ đề hạnh phúc/ bạo lực gia đình

    Thí sinh Lê Nguyễn Minh Toàn cùng phần dự thi đặc sắc

    Nhận được những đánh giá chuyên môn từ phía Ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất là đạo diễn Nguyễn Ngọc Hùng, đạo diễn Nguyễn Quý Khang, đạo diễn Văn Tiến Luật và đạo diễn Luk Vân, các thí sinh đã có thêm nhiều kinh nghiệm cho bản than và phần thi của mình.

    Từ trái sang: Đạo diễn Ngọc Hùng, đạo diễn Luk Vân, đao diễn Quý Khang, đạo diễn Văn Tiến Luật

    Sau hơn 40 tiết mục dự thi của các thí sinh, Ban giám khảo đã chọn ra 16 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Bán kết “Thoát truyện nhập vai” diễn ra vào ngày 17 tháng 12 sắp tới. 

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nhan-tai-dien-xuat-lo-dien-trong-vong-so-loai-cuoc-thi-kich-doc-thoai-the-mask-of-stage-a250729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan