Nhiều tiền như đại gia Dũng "lò vôi", treo thưởng cả trăm, nghìn tỷ để bảo vệ vợ trước ồn ào thị phi


Chủ nhật, 11/04/2021 | 01:00


Cùng sự kiện

Nổi tiếng là người "chơi ngông" khi có những quyết định kinh doanh táo bạo, đại gia Dũng "lò vôi" còn không ít lần "mạnh dạn" treo thưởng cả trăm, nghìn tỷ để bảo vệ vợ.

Nổi tiếng là người "chơi ngông" khi có những quyết định kinh doanh táo bạo, đại gia Dũng "lò vôi" còn không ít lần "mạnh dạn" treo thưởng cả trăm, nghìn tỷ để bảo vệ vợ trước ồn ào thị phi.

Vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng- Nguyễn Phương Hằng.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước những "ồn ào" liên quan đến vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng- Chủ tịch HĐQT CTCP Đại Nam và ông Võ Hoàng Yên.

Cụ thể, từ chiều tối ngày 31/3, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi âm cuộc gọi được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng) có lời lẽ "mùi mẫn" với ông Võ Hoàng Yên.

Sau khi đoạn ghi âm cuộc hội thoại nói trên bị phát tán, vợ ông Huỳnh Uy Dũng - bà Nguyễn Phương Hằng cho hay sẽ nhờ Công an can thiệp để làm sáng tỏ mọi việc, đồng thời sẽ khởi kiện ông Võ Hoàng Yên về hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác.

Không những vậy, trên sóng livestream, bà Hằng cũng khẳng định từng uống thuốc do ông Võ Hoàng Yên kê đơn, thậm chí ông Võ Hoàng Yên còn có ý định "chiếm đoạt Đại Nam".

Tối 3/4, ông Huỳnh Uy Dũng đã có “tâm thư” trên trang Facebook cá nhân, khẳng định: “Mọi việc hãy để cơ quan pháp luật chứng minh giữa cái đúng và cái sai”, nhưng theo ông, đây là một cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, nên mọi bình luận chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị pháp lý.

Chỉ sau đó 1 ngày, đại gia Dũng "lò vôi" tiếp tục khẳng định sự tin tưởng của mình với vợ, đồng thời treo thưởng 20 tỷ cho ai có bằng chứng chứng minh "danh dự sống còn" của vợ.

Cụ thể, ông Dũng viết: "Một lần nữa tôi lên tiếng vì danh dự của vợ chồng tôi... 20 tỷ là cái giá tôi sẽ thưởng nếu đưa được các clip bằng chứng cho công chúng biết rõ thực hư! Để mọi thứ được rõ ràng và danh dự sống còn của vợ tôi".

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, đại gia Dũng "lò vôi" tuyên bố treo thưởng "khủng" để bảo vệ vợ trước những ồn ào, thị phi.

Trước đó, vào đầu năm 2013, dư luận dấy lên tin đồn bà Hằng đem tài sản của chồng đi thế chấp cho các ngân hàng vay số tiền trên 2.000 tỷ đồng và lợi dụng uy tín của đại gia Dũng "lò vôi" để huy động tiền bên ngoài với lãi suất đến 3,4%/tháng.

Ông Dũng cho biết, tin đồn trên làm cho cuộc sống của ông rất điên đảo và gây ra bao nhiêu thị phi, tai tiếng cho ông về tư cách đạo đức, lối sống của bà Nguyễn Phương Hằng.

Vì vậy, đại gia Huỳnh Uy Dũng đã treo thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được vợ ông – bà Nguyễn Phương Hằng đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài, còn ông thì bị tâm thần có chứng nhận của bác sĩ.

Không những treo thưởng trăm tỷ để chứng minh trong sạch cho vợ, ông chủ Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến cũng từng treo thưởng 1.000 tỷ đồng khi phát hiện ông Võ Hoàng Yên tuyên bố khám, chữa bệnh miễn phí nhưng thực chất là bán phiếu, thu tiền khám chữa bệnh của người nghèo.

"Phiếu đã bán, tiền đã thu, vô chữa bệnh được hay không được thì cũng mất tiền mua phiếu mất rồi. Nếu đúng chữa được như thế, tôi sẵn sàng cho 1.000 tỉ đồng để chữa bệnh miễn phí cứu bá tánh", ông Dũng khẳng định.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-tien-nhu-dai-gia-dung-lo-voi-treo-thuong-ca-tram-nghin-ty-de-bao-ve-vo-truoc-on-ao-thi-phi-a362075.html