+Aa-
    Zalo

    Nhiều tiếp viên ăn mặc 'mát mẻ' phục vụ khách trong quán karaoke không phép

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bất ngờ kiểm tra quán karaoke ở Sài Gòn, cơ quan chức năng phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc "mát mẻ" phục vụ khách nhậu để được tiền "bo".

    (ĐSPL) - Bất ngờ kiểm tra quán karaoke ở Sài Gòn, cơ quan chức năng phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc "mát mẻ" phục vụ khách nhậu để được tiền "bo".

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, tối ngày 13/7, Đoàn 1 - Kiểm tra liên ngành Văn Hóa - Xã Hội TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng karaoke Thiên Sơn nằm trên đường Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp) phát hiện hàng loạt các sai phạm nghiêm trọng.

    Cụ thể, khi đoàn kiểm tra liên ngành ập vào, bên trong quán có nhiều tiếp viên nữ ăn mặc đầy khiêu dâm đang lả lướt vui chơi cùng các vị khách. Phát hiện thấy đoàn kiểm tra, những cô gái này liều mình lao ra cửa và chạy vào nhà vệ sinh để lẩn trốn. Tuy nhiên, tất cả đã bị lực lượng chức năng giữ lại.

    Quán karaoke không phép cho tiếp viên mặc mát mẻ tiếp khách (Ảnh: Vnexpress)

    Qua lấy lời khai, những nữ tiếp viên này cho biết làm việc tại quán không có hợp đồng lao động và chủ yếu sống bằng "tiền bo" của khách nên khi có người tới  quán sẽ được các cô ra sức chiều chuộng.

    Theo Vnexpress, đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý nhà hàng về các lỗi: kinh doanh karaoke không phép, sử dụng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, không trang bị đèn thoát hiểm...

    Cùng thời điểm, lực lượng chức năng cũng kiểm tra quán karaoke OXY và cơ sở xông hơi Thành Nguyên 2 tại quận 8, phát hiện nhiều sai phạm. Trong đó, có lỗi hoạt động khiêu dâm, kích dục.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Nguồn: Nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-tiep-vien-an-mac-mat-me-phuc-vu-khach-trong-quan-karaoke-khong-phep-a139473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan