+Aa-
    Zalo

    Nhiều trường học ở Quảng Bình phải tạm nghỉ vì liên quan đến ổ dịch phức tạp

    ĐS&PL Nhiều trường học trên địa bàn huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình đã phải cho học sinh tạm nghỉ và chuyển sang học trực tuyến do dịch COVID-19.

    Chiều 10/1, Dân Trí dẫn thông tin từ ông Hoàng Văn Phúc - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn có 7 giáo viên, một nhân viên và 35 học sinh vừa được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2, do liên quan đến ổ dịch phức tạp tại thôn Chợ Cuồi, xã Tiến Hóa.

    Theo đó, các giáo viên, nhân viên và học sinh mắc COVID-19 thuộc các trường học gồm: THCS Tiến Hóa có một giáo viên và 4 học sinh; Tiểu học Thanh Thủy có 6 giáo viên, một nhân viên và 31 học sinh.

    Ngoài ra, trong ngày 10/1, trường Tiểu học Văn Hóa và điểm Tây Hóa, thuộc trường Mầm non Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa cũng đã phải cho học sinh tạm thời nghỉ học để thực hiện test nhanh cho giáo viên toàn trường.

    nhieu truong hoc o quang binh phai tam nghi vi lien quan den o dich phuc tap dpsl 1
    Nhiều trường học ở Quảng Bình phải tạm nghỉ vì liên quan đến ổ dịch phức tạp. Ảnh minh họa 

    Giáo Dục và Thời Đại cho hay, sau khi phát hiện các ca nhiễm SARS-CoV-2 trong trường học, liên quan đến ổ dịch Chợ Cuồi, phòng GD&ĐT huyện Tuyên Hóa đã chỉ đạo những trường học chủ động cho học sinh tạm thời nghỉ học và chuyển sang hình thức dạy học trực tuyến.

    Hiện cơ quan y tế huyện Tuyên Hóa cũng như Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình cũng đang khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm cho các giáo viên và học sinh liên quan, kịp thời bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-truong-hoc-o-quang-binh-phai-tam-nghi-vi-lien-quan-den-o-dich-phuc-tap-a525348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan