Nhiều ưu đãi bất ngờ từ giải pháp thu hộ học phí của HDBank


Thứ 3, 16/08/2022 | 16:33


Ứng dụng các thành tựu của chiến lược chuyển đổi số, giải pháp thu hộ học phí từ HDBank giúp mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho nhà trường, phụ huynh và học sinh - sinh viên.

Nhà trường hưởng nhiều lợi ích

Đi cùng với sự phát triển rộng và sâu, các trường học đang phải đảm nhận khối lượng lớn các công việc hành chính. Trong đó, công tác quản lý thu học phí đòi hỏi rất nhiều thời gian, nhân lực. Việc thanh toán bằng tiền mặt cũng dễ gây ra ra thiếu sót, nhầm lẫn. Để giảm thiểu rủi ro và quản lý hiệu quả hơn, các trường học đang dần lựa chọn hình thức thay thế là thu hộ học phí.

Kinh doanh - Nhiều ưu đãi bất ngờ từ giải pháp thu hộ học phí của HDBank

Hiện tại, HDBank là ngân hàng cung cấp gói dịch vụ thu hộ học phí với mức phí hợp lý, nhiều ưu đãi và phù hợp theo từng kênh thu hộ, và đã được nhiều trường học tại Việt Nam tin tưởng hợp tác. 

Qua HDBank, các trường có thể lựa chọn triển khai nhiều kênh thu học phí phù hợp như thanh toán tiền mặt tại gần 330 điểm giao dịch trên toàn quốc; thanh toán qua các kênh dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking; mở cổng thanh toán bằng QR code hoặc thẻ trên website của trường; lắp đặt máy POS thanh toán ngay tại trường.

Nhờ áp dụng giải pháp kết nối thông qua cổng điện tử do HDBank phối hợp hỗ trợ thiết lập, thông tin thanh toán thành công được cập nhật nhanh chóng và chính xác trên hệ thống quản lý học phí của trường, giúp tối ưu công tác quản lý.

Ưu đãi bất ngờ cho phụ huynh, học sinh – sinh viên

Không chỉ đối với nhà trường, học sinh, sinh viên theo học cũng được nhận nhiều ưu đãi từ HDBank như miễn, giảm nhiều loại phí khi mở, sử dụng tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ nội địa.

Theo đó, khi đăng ký thẻ tín dụng BFF (Best Friend Forever) với hạn mức đến 10 triệu đồng, khách hàng được miễn lãi phải trả tối đa 45 ngày và tỷ lệ thanh toán tối thiểu 1% cùng nhiều ưu đãi hoàn tiền giao dịch 1% tối đa 600.000 đồng/năm.

Kinh doanh - Nhiều ưu đãi bất ngờ từ giải pháp thu hộ học phí của HDBank (Hình 2).

Từ nay đến 15/11/2022, phụ huynh, học sinh – sinh viên khi mua sắm thanh toán bằng thẻ BFF được tích điểm đổi quà trị giá 0,2% giao dịch, cùng các quyền lợi khác như voucher quà tặng; mua hàng trả góp 0% và được hưởng ưu đãi giảm giá tại các đối tác liên kết của HDBank. Chủ thẻ tín dụng BFF cũng được HDBank tặng miễn phí gói bảo hiểm hạn mức đến 10 triệu đồng/năm.

Không chỉ cung cấp tiện ích, HDBank hiện đang triển khai chương trình cho vay online thanh toán học phí đến 2 tỷ đồng, thời hạn lên tới 84 tháng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 9,2%/năm. Qua đó, thêm nhiều gia đình sinh viên sẽ đỡ bớt áp lực chi phí của mình, trong khi hoạt động thu học phí của nhà trường vẫn được hoàn thành theo kế hoạch.

 HDBank cũng dành nhiều ưu đãi với gói cho vay tiêu dùng mua nhà, mua xe, phục vụ đời sống giảng viên, cán bộ nhân viên của nhà trường với thời hạn tài trợ lên tới 60 tháng. 

Năm học mới 2022 sắp bắt đầu, giải pháp thu hộ học phí của HDBank được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều tiện ích nhằm đảm bảo triển khai tốt kế hoạch thu học phí, quản lý tốt rủi ro, thời gian, nhân sự cho nhà trường.

Đồng thời, các giải pháp tài chính tiêu dùng dành riêng cho cán bộ, nhân viên của trường góp phần giảm bớt áp lực, nỗi lo để mùa tựu trường thật sự mang nhiều niềm vui và ý nghĩa cho mọi gia đình có học sinh, sinh viên nhập học.

Thông tin chi tiết về giải pháp thu hộ học phí và các ưu đãi, vui lòng truy cập https://www.hdbank.com.vn/ hoặc liên hệ các điểm giao dịch trên toàn quốc./.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-uu-dai-bat-ngo-tu-giai-phap-thu-ho-hoc-phi-cua-hdbank-a548086.html

Tag: