Nhịn cơm suốt 2 năm, cô gái Việt kiều gây bão với vòng eo "tí hon" 46 cm, vượt qua kỷ lục của Ngọc Trinh


Thứ 4, 28/07/2021 | 19:30


Cùng sự kiện

Sau một thời gian chăm chỉ luyện tập, ăn uống giữ dáng, cô gái trẻ giờ chỉ nặng 37kg và vòng eo là 46cm.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình của danh hài Thúy Nga, một cô gái gốc Việt bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng nhờ gương mặt khá xinh xắn, nữ chính còn gây chú ý với vòng eo nhỏ đến khó tin.

Cộng đồng mạng - Nhịn cơm suốt 2 năm, cô gái Việt kiều gây bão với vòng eo 'tí hon' 46 cm, vượt qua kỷ lục của Ngọc Trinh
Cô nàng Việt Kiều đang gây sốt cộng đồng mạng.

Mỹ nhân này tên Nguyễn An Kỳ (26 tuổi), hiện đang làm công việc bán trà sữa và là một vũ công múa tại Mỹ. Cô nàng chỉ vỏn vẹn 37kg và sở hữu số đo vòng eo "tí hon" 46 cm, phá bỏ kỷ lục vòng eo 56cm nổi tiếng của Ngọc Trinh.

An Kỳ cho biết để có được số đo "siêu thực" này, cô nàng bắt đầu siết eo từ năm 18 tuổi. Cô nàng cũng chia sẻ bản thân đã ngừng ăn tinh bột 2 năm nay, đôi khi 2 ngày cô mới ăn một bữa bao gồm: Rau xanh, ức gà và các loại trái cây không chứa nước.

Cộng đồng mạng - Nhịn cơm suốt 2 năm, cô gái Việt kiều gây bão với vòng eo 'tí hon' 46 cm, vượt qua kỷ lục của Ngọc Trinh (Hình 2).
Cô nàng cũng chia sẻ bản thân đã ngừng ăn tinh bột 2 năm nay.

Chia sẻ về ngoại hình của mình, An Kỳ cho biết từng nặng hơn 50kg và vòng eo hơn 60cm. Cảm thấy thân hình không đẹo nên cô nàng quyết tâm giảm cân.

Mỗi ngày, cô chỉ ăn một bữa, có khi hai ngày mới ăn một bữa. Ngoài ra, cô còn đeo corset để siết chặt và định hình vòng hai, chỉ tháo ra lúc đi ngủ. Bụng tí hon nên An Kỳ mua chiếc quần nào về cũng phải sửa vì rộng. Cô còn nói đùa "tiền sửa còn đắt hơn tiền quần".

Cộng đồng mạng - Nhịn cơm suốt 2 năm, cô gái Việt kiều gây bão với vòng eo 'tí hon' 46 cm, vượt qua kỷ lục của Ngọc Trinh (Hình 3).
Cận cảnh vòng eo "siêu thực" của An Kỳ.

Cách giảm cân của An Kỳ lập tức vấp phải rất nhiều lời phản đối từ cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy "nổi da gà" khi nhìn thấy vòng eo siêu nhỏ của cô nàng. Ngoài ra, số đông đều cho rằng việc cô ăn uống và thắt eo sẽ gây nguy hiểm cho nội tạng bên trong.

Một cư dân mạng thẳng thắn bình luận: "Mình không thấy đẹp. Mình nghĩ đẹp là khi cơ thể khỏe mạnh, tỷ lệ cân đối chứ không phải mỗi eo nhỏ". Ý kiến này nhận được sự đồng tình của nhiều người khác.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-com-suot-2-nam-co-gai-viet-kieu-gay-bao-voi-vong-eo-ti-hon-46-cm-vuot-qua-ky-luc-cua-ngoc-trinh-a508462.html